Pages

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận định Udinese vs Lazio, 02h45 ngày 16/7

udinese-vs-lazio-198880

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Udinese vs Lazio, 02h45 ngày 16/7, vòng 33 VĐQG Ý 2019/20.
Udinese đang vật lộn ở nhà và bất ngờ nhặt điểm trên đường. Lazio đã giảm 8 điểm trong cuộc đua giành danh hiệu và họ cần tất cả các điểm sau đó để sống sót trong cuộc đua danh hiệu với Juventus.

Xem trước trận đấu giữa Udinese vs Lazio

Udinese có hai chiến thắng và hai trận thua trong năm trận đấu gần nhất của họ trong chiến dịch. Những chiến thắng đã đến trong các trận đấu trên sân khách của họ và những trận thua trong trận đấu trên sân nhà của họ trong lịch thi đấu.
Đáng ngạc nhiên, chủ nhà đã vô địch trong sáu trận sân nhà gần nhất trong chiến dịch với ba trận thua trong đó để thách thức họ về bất kỳ lợi thế mặt đất nào trong trận đấu.
Cuộc chạm trán trước đó của họ là trên sân nhà trước Sampdoria và họ đã thua với tỷ số 1-3.
Gần đây, Lazio đang có chuỗi ba trận thua trong lịch thi đấu của họ. Họ chỉ có hai chiến thắng trong sáu lần đụng độ sau khóa, nhưng họ là một đội có khả năng trở lại trong giải đấu.
Họ sẽ viếng thăm sau trận thua 1-2 trên sân nhà trước Sassuolo trong lần gặp trước.
Trái ngược với thành tích nhà nghèo của chủ nhà, đội khách chỉ có 4 trận thua trong 15 trận sân khách của họ cho đến mùa này. Ba trong số năm tour du lịch cuối cùng của họ đã kết thúc có lợi cho phía đội khách.
Với phong độ khá trên đường, Lazio sẽ tiến gần đến việc giành trọn ba điểm từ trận đấu cùng với màn trình diễn chung của họ trong giải đấu cho đến bây giờ.

Đối đầu trực tiếp giữa Udinese vs Lazio (h2h)

  • Đội khách đang bất bại trong 11 lần gặp nhau gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 3-0 trên sân nhà cho Eagles.
  • The Eagles đã giữ sạch lưới 7 trận trong mười lần đụng độ gần nhất.
  • Chủ nhà là vô địch ở nhà trong sáu trận đấu vừa qua.

Dự đoán Udinese vs Lazio

Udinese không tận hưởng lợi thế sân nhà của họ trong trận đấu liên quan đến việc họ vô địch trên sân nhà trong giải đấu gần đây. Hai trong số năm trận sân nhà không thắng gần đây của họ đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, và ba lần thử cuối cùng đã chứng kiến ​​họ ghi bàn nhưng không giữ được vị trí dẫn đầu.
Lazio là đội bóng hàng đầu trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ hai sau đội đứng đầu bảng, Juventus. Họ đã bỏ điểm trong ba trận đấu gần đây như đã đề cập trước đó, nhưng chuyến thăm tới Udine là cơ hội để tìm cách quay trở lại giải đấu xem xét phong độ kém cỏi ở nhà.
Mẹo an toàn nhất trong cuộc đụng độ sẽ là một trận hòa không đặt cược so với Lazio với tỷ lệ cược 1,44. Không có cơ hội cho hơn ba mục tiêu xem xét trung bình h2h gần đây của họ. Vì vậy, mẹo cho dưới 3,5 bàn thắng với tỷ lệ cược 1,40 sẽ là tỷ lệ cược tốt nhất trong trò chơi cùng với BTTS với tỷ lệ cược 1,70.

Lời khuyên cá cược Udinese vs Lazio

  • Bốc thăm không đặt cược: Lazio @ 1.44 (4/9).
  • Dưới 3,5 bàn @ 1,40 (2/5).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,70 (7/10).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét