Pages

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Nhận định Torino vs Genoa, 00h30 ngày 17/7

Torino-Genoa-89789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Torino vs Genoa, 00h30 ngày 17/7, vòng 33 Serie A 2019/20

Torino và Genova đang cố gắng tránh xa việc rơi vào nhóm xuống hạng trong bảng.

Genova dễ bị hạ xuống vì họ chỉ cách rìa một điểm. Trong khi đó, chủ nhà đang ở ngoài rìa xuống hạng bốn điểm.
Với lợi thế mặt đất của mình, đội chủ nhà có thể tận dụng phong độ kém cỏi của đội khách để giành trọn ba điểm từ cuộc đụng độ.

Xem trước trận đấu giữa Torino và Genoa

Torino chỉ có một chiến thắng trong năm trận đấu cuối cùng của họ trong chiến dịch.
Trận thua 3-1 trên đường đối đầu với Inter Milan lần trước tại giải đấu đã đánh dấu trận thua thứ tư của họ trong năm trận gần nhất. Năm trận đấu cuối cùng của họ trong lịch trình đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
Chủ nhà chỉ có một trận thua trong bốn lần đụng độ gần nhất tại nhà. Họ đã đánh bại Brescia trong nỗ lực trước đó trên sân nhà với tỷ số 3-1 trên bảng.
Sau năm trận không thắng trong chiến dịch gần đây, Genova đã giành được chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà trước SPAL với chiến thắng sạch lưới 2-0.
Mặc dù đến sau chiến thắng, sự thoải mái của họ ở nhà sẽ không được áp dụng trên đường.
Chỉ thắng hai trong số mười trận sân khách gần đây nhất của họ trong chiến dịch, tỷ lệ cược là chống lại đội bóng du hành trong trận đấu và chủ nhà sẽ khai thác hình thức sân khách nghèo nàn sau đó.

Đối đầu Torino vs Genova (h2h)

  • Đội chủ nhà bất bại trong sáu lần gặp nhau gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ dẫn đến kết quả hòa 1-1.
  • Khách chỉ ghi một trong năm chiến thắng gần nhất.
  • Đội chủ nhà bất bại trên sân nhà trong tám trận đấu đã qua.

Dự đoán Torino vs Genoa

Torino đã giảm phong độ đến cuối giải đấu để giải quyết gần hơn với khu vực xuống hạng mùa này ở Serie A. Chủ nhà có 6 chiến thắng trong 16 trận sân nhà của họ cho đến bây giờ, cho thấy một hình thức hỗn hợp trên sân nhà.
Genova chỉ có 2 chiến thắng từ 16 lần thử sức của họ trên đường cho đến nay trong giải đấu. Họ bất bại trong năm trận sân khách gần đây tại giải đấu.
Bên cạnh đó, khách truy cập đã không thành công trong bất kỳ chuyến thăm nào của họ đến địa điểm này kể từ năm 2009. Hai chuyến thăm gần đây của họ đã kết thúc với cùng tỷ số 2-1, bao gồm cả trận đấu Coppa Italia.
Đặt cược an toàn nhất cho người đặt cược sẽ là một trận hòa không đặt cược vào Torino với tỷ lệ cược 1,50 để mang lại lợi nhuận khá trong cuộc chạm trán. Với lịch sử h2h của họ, mẹo cho BTTS ở mức 1,75 cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp trong chín mươi phút.

Mẹo cá cược Torino vs Genoa

  • Rút thăm không đặt cược: Torino @ 1,50 (1/2).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 3-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét