Pages

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Nhận định Bologna vs Cagliari, 00h30 ngày 02/07

bologna-vs-cagliari-76868768

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bologna vs Cagliari lúc 00h30 ngày 02/07, vòng 29 giải VĐQG Italia.
Bologna không có phong độ tốt nhất trong những trận đấu gần đây của họ, nhưng họ sẽ có rất nhiều cơ hội để có một bước ngoặt trong giải đấu khi họ tiếp đón Cagliari, người đang thiếu một phong độ chói sáng.

Xem trước trận đấu

Ba trận thua trong bốn trận đấu gần đây trong lịch thi đấu không phải là một hình thức hấp dẫn. Bologna bắt đầu khóa bài với trận thua trước Juventus trên đường với tỷ số 2-0.
Trên sân nhà, họ chỉ có 4 chiến thắng trong 14 lần đụng độ của họ cho đến nay và vô địch trong ba lần thử trước.
Cagliari đã có một bài khóa tốt hơn khi họ quản lý một chiến thắng kép sau bốn trận thua liên tiếp trong lịch trình của họ trong chiến dịch. Họ sẽ ghé thăm ở mặt sau của chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Torino.
Chiến thắng 0-1 của họ trên con đường chống lại SPAL lần trước trên đường sẽ không giúp được gì nhiều vì họ chỉ có 4 chiến thắng trong 14 trận sân khách của họ cho đến bây giờ.
Trong các trận đấu gần đây của họ, đội xuất hiện với tư cách là chủ nhà đã trải nghiệm lợi thế. Bên cạnh đó, trận đấu ngược mùa này đã kết thúc với chiến thắng 3-2 cho Cagliari, nhưng chủ nhà đã chiến đấu.

Đối đầu Bologna vs Cagliari (h2h)

  • Ba trong số sáu trận đấu gần đây của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Chủ nhà đã ghi nhận ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 3-2 trên sân nhà cho Cagliari.
  • Đội chủ nhà bất bại trên sân nhà trong 7 lần đụng độ trước đó kể từ năm 2011.

Dự đoán Bologna vs Cagliari

Bologna không phải là mạnh ở nhà và việc sử dụng lợi thế mặt đất của họ cũng là câu hỏi. Tuy nhiên, họ đã có một trận đấu thành công trên sân nhà trước đội khách trong hồ sơ đối đầu của họ.
Kể từ năm 2011, chủ nhà đã không thua Cagliari trong bất kỳ chuyến thăm nào sau đó.
Đội khách cũng chia sẻ một phong độ sân khách nghèo nàn trong giải đấu và có thể sẽ giữ họ lại trước chủ nhà trong cuộc chạm trán.
Với tỷ lệ cược nghiêng về đội chủ nhà, đặt cược an toàn nhất cho người đặt cược sẽ là một trận hòa không đặt cược với Bologna với tỷ lệ cược 1,50 để mang lại lợi nhuận khá trong trận đấu.
Cả hai đội có thói quen ghi bàn trong trận đấu gần đây của họ tại địa điểm này. Mẹo cho một BTTS với tỷ lệ cược 1,66 do đó sẽ có ích cho người đánh cược trong chín mươi phút.

Mẹo cá cược Bologna vs Cagliari

  • Rút thăm không đặt cược: Bologna @ 1,50 (1/2).
  • Cả hai đội đều ghi được điểm 1.66 (4/6).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét