Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Nhận định Brescia vs Parma, 22h15 ngày 25/07

Brescia-Parma-789789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Brescia vs Parma 22h15 ngày 25/07, trong khuôn khổ vòng 36 VĐQG Italia.
Brescia đã bị xuống hạng và chúng thực sự không còn gì để chơi. Họ vừa được thăng hạng lên giải đấu hàng đầu, và điều đó cũng vậy sau tám năm vắng bóng. Nhưng họ đã một lần nữa chứng minh rằng họ không được trang bị để đối phó với những thách thức của Serie A.
Parma trong khi đó đã cố gắng hết sức để đủ điều kiện cho châu Âu, nhưng cuối cùng họ đã thất bại. Đội chắc chắn rất muốn nỗ lực tốt hơn cho một vé châu Âu vào lần tới và cần kết thúc mùa giải này trên một lưu ý tích cực để có sự tự tin để làm điều đó.
Xem xét rằng họ đang tham gia vào một đội đã xuống hạng, tỷ lệ cược có lợi cho người của Roberto D'Aversa. Hơn nữa, họ đã thất bại trong trận đấu ngược lại vào tháng 12 - và các trò chơi có tính chất này cuối cùng đã khiến Crusaders phải trả giá cho một kết thúc top sáu.
Họ muốn sửa đổi điều đó. Có khả năng, hy vọng Parma sẽ là đội tốt hơn trên sân vào hôm nay.

Đối đầu Brescia vs Parma: (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
  • Người của D'Aversa đã ghi nhận 13 trong số 20 chiến thắng h2h tổng thể trước đó.
  • Họ đã giữ sạch lưới trong ba trong bảy lần đối đầu vừa qua.
  • Năm trong số bảy cuộc đụng độ gần nhất tại sân vận động này có bàn thắng của cả hai đội.
  • Lần cuối cùng hai chiếc sừng bị khóa tại sân vận động này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Dự đoán Brescia vs Parma: 

Những người đàn ông của Diego Lopez đã thua 3-1 trên đường vào ngày cuối cùng, chống lại Lecce. Trong khi đó, Crusaders đã ghi được chiến thắng 2-1 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, trước Napoli. Thực tế là chiến thắng đã đến với một trong những đội hay nhất giải đấu, là một sự củng cố niềm tin thực sự.
Ngay và xa, những người yêu thích trong ngày là những người đàn ông của D'Aversa. Little Swallows đã xuống hạng, nhưng họ đã vô địch trong 19 trên tổng số 21 trận đấu cuối cùng của họ, và họ đã để thủng lưới ba bàn trở lên trong bốn trong năm trận đấu trước đó của họ.
Mặt khác, đối tác của họ đã vượt xa trong bảng xếp hạng, và đang có một chiến thắng tuyệt vời trước Napoli. Họ cũng đang tìm kiếm một số chiến thắng lớn để tạo niềm tin cho chiến dịch sắp tới của họ - mà họ có tham vọng lớn.
Nhìn ngoại hình, mong đợi một Parma giành chiến thắng vào thứ Bảy này.

Mẹo cá cược Brescia vs Parma: 

  • Cơ hội kép: Parma hoặc hòa @ 1,40 (2/5)
  • Parma để giành được một nửa @ 1,70 (7/10).
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét