Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Nhận định AS Roma vs Inter Milan, 02h45 ngày 20/07

roma-vs-inter-milan-208978987

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa AS Roma vs Inter Milan 02h45 ngày 20/07, vòng 34 VĐQG Italia.
Nerazzurri có một cơ hội lớn trong tay vào Chủ nhật này. Họ hiện đang kém sáu điểm so với đương kim vô địch Juventus. Tuy nhiên, Bà đầm già đang trải qua một câu thần chú khô khan, và họ đọ sức với Lazio trong tuần thi đấu này.
Có khả năng, họ có thể giảm điểm, và nếu người của Antonio Conte có thể giành được chiến thắng, họ thậm chí có thể giảm khoảng cách xuống còn ba điểm. Đỉnh cao của họ kể từ khi mùa giải được nối lại chắc chắn là sự trở lại với phong độ của Alexis Sanchez.
Trong khi đó, La Lupa được xếp thứ năm một cách an toàn vào lúc này. Họ thực tế đã hết tranh cãi với Champions League, và họ có bốn điểm để giữ vé Europa của họ an toàn.
Tuy nhiên, Milan đã thực hiện nhiệm vụ của họ là thay thế người của Paulo Fonseca khỏi vị trí của họ, và logic cho rằng đội nên bảo đảm một vài điểm nữa để tránh xa radar của Milan.
Những gì tất cả gợi ý là - các đội không chịu áp lực phải giành chiến thắng, nhưng họ có rất nhiều để đạt được nếu họ có thể đảm bảo ba điểm vào Chủ nhật này. Xem xét tài năng tấn công của cả hai bên, có vẻ như chúng ta có thể chứng kiến ​​một lễ hội bàn thắng tại Stadio Olimpico.

Đối đầu Roma vs Inter Milan: (h2h)

  • Chín trong số mười lần chạm trán trước đó có bàn thắng của cả hai đội.
  • Bốn trong số bảy cuộc đụng độ trước đó có ba mục tiêu trở lên.
  • Tám chiến thắng gần nhất được chia đều thành bốn cho mỗi đội.
  • Kể từ năm 2014, mỗi trận đấu tại địa điểm này đều có bàn thắng của cả hai đội.
  • Sáu trong số chín trận đấu trước đây tại địa điểm này có ba bàn thắng trở lên.

Dự đoán Roma vs Inter Milan: 

La Lupa đã ghi một chiến thắng 2-1 trên sân nhà vào trận đấu cuối cùng, trước Verona. Trong khi đó, Nerazzurri đã đăng ký một chiến thắng 0-4 khổng lồ trên đường vào tuần thi đấu cuối cùng, chống lại Spal.
Nhìn bề ngoài, cả hai đội đều đi sau ba điểm, và họ chắc chắn có tài năng xử lý để ghi rất nhiều bàn thắng.
Trên thực tế, những người đàn ông của Fonseca đang có chiến thắng ba trận và đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong chín trong số mười bốn trận đấu trước đó của họ. Họ cũng đã giành được năm trong số sáu lần ra sân trước đây của họ, và ghi được hai lần hoặc nhiều hơn trong năm trong số bảy trận đấu trước đó của họ ở đây.
Mặt khác, đối tác của họ đã bất bại trong tám trong số chín trận đấu cuối cùng của họ, và đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng từ bảy trận đấu trước đó của họ. Hơn nữa, họ có thành tích bất bại 100% trên đường mùa này, coi thường các trận đấu với Barcelona, ​​Juventus, Lazio và Dortmund.
Như vậy, mong đợi các mục tiêu rất nhiều vì hai đội dưới dạng này với tài năng tấn công khổng lồ, đảm nhận lẫn nhau.

Mẹo cá cược Roma vs Inter Milan:

  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,50 (1/2)
  • Hơn 2,5 Mục tiêu trận đấu @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét