Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Nhận định Juventus vs Atalanta, 02h45 ngày 12/07

Juventus-Atalanta-8797979

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Juventus vs Atalanta 02h45 ngày 12/07, Vòng 32 VĐQG Italia.

Hai người này hiện đang là đội tốt nhất ở Ý và trận đấu giữa các đội có thể dễ dàng là trận đấu của mùa giải.

Đáng ngạc nhiên, Banshees có thể được xem xét thậm chí ở dạng tốt hơn so với đối tác của họ. Không có bất kỳ siêu sao nào, họ là một cỗ máy tấn công không ngừng được bôi dầu tốt. Và họ có thể nghiêm túc kiểm tra hàng phòng ngự của Bà đầm già vừa để thủng lưới bốn bàn trước AC Milan.
Cuộc chạm trán này sẽ được đặc biệt quan tâm đến Lazio. The Eagles có hy vọng danh hiệu, và họ hy vọng người của Maurizio Sarri sẽ mất trận đấu này.
Và nếu trong trường hợp các nhà vô địch trị vì mất trận đấu này, việc bảo vệ danh hiệu của họ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vì đó sẽ là hai trận thua liên tiếp cho họ, và họ cũng có một trận đấu với Lazio.
Nhìn vẻ bề ngoài, một trong hai đội sẽ tham gia trận đấu với ý định chiến thắng. Một trận hòa không quan tâm đến một trong hai đội.
Kết hợp điều này với tài năng tấn công phi thường mà hai người này sở hữu, mong đợi một lễ hội bàn thắng vào cuối tuần này.

Đối đầu Juventus vs Atalanta: (h2h)

  • Bảy trong số mười một trận đấu trước đây có bàn thắng của cả hai đội.
  • 23 trong số 36 lần đối đầu trước đó có ba bàn thắng trở lên.
  • Bà đầm già có điểm số để giải quyết kẻ thù này, vì họ đã bị đối thủ này loại khỏi Coppa Italia mùa trước.
  • Cuộc chạm trán gần đây nhất tại địa điểm này đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
  • Thật xấu hổ, đã 31 năm kể từ khi các vị khách giành chiến thắng tại sân vận động này.

Dự đoán Juventus vs Atalanta:

Những người đàn ông của Sarri đã thua 4-2 trên đường vào trận đấu cuối cùng trước AC Milan. Đó là một thất bại liên quan, vì các vị khách đã đóng chai dẫn 0-2, và điều đó cũng xảy ra trong bảy phút.
Trong khi đó, người của Gian Piero Gasperini đã ghi lại chiến thắng 2-0 trên sân nhà, trước Sampdoria.
Đây là chiến thắng thứ 12 liên tiếp của họ và họ đã ghi được tổng cộng 49 bàn thắng từ 14 trận đấu trước đó. Họ cũng đã ghi được nhiều bàn thắng nhất trong tất cả các đội trong cuộc thi - 85, và lưu ý rằng người giỏi nhất tiếp theo chỉ là 67 của Lazio.
Đội bóng đã phát triển mạnh dưới Gasperini - dễ dàng là một trong những huấn luyện viên bị đánh giá thấp nhất ở châu Âu. Nếu trong trường hợp Sarri bị sa thải vào cuối mùa giải, có khả năng cao là quản lý của Bà đầm già có thể dành cho anh chàng này.
Mặt khác, chúng ta có những kẻ tấn công như Cristiano Ronaldo, người đang cầm súng cho Chiếc giày vàng Serie A, Paulo Dyabala, người đã ghi bàn trong năm trận đấu cuối cùng của anh ấy, Douglas Costa, v.v. bóng đá tấn công.
Bằng mọi cách, hãy chờ đợi một loạt các mục tiêu vào cuối tuần này tại Sân vận động Allianz.

Mẹo cá cượcJuventus vs Atalanta:

  • Hơn 2,5 Mục tiêu trận đấu @ 1,60 (3/5)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét