Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Juventus có thể cung cấp tới bốn cầu thủ để đổi lấy Chiesa

Chiesa-8987989

Trong nỗ lực ký hợp đồng với Federico Chiesa, Juventus được cho là đã chuẩn bị để cung cấp 4 cầu thủ.
Federico Chiesa đã được liên kết mạnh mẽ với Juventus trong vài tháng qua.
Tiền vệ của Fiorentina tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của Bianconeri nhưng có thể chứng tỏ là khó khăn do định giá cao đã giáng xuống cầu thủ 22 tuổi.
Thị trường chuyển nhượng sau coronavirus sẽ bị chi phối bởi các giao dịch của người chơi và Tuttosport đang kỳ vọng Juve sẽ dẫn đầu bằng cách lên kế hoạch di chuyển theo kiểu đó để cám dỗ Fiorentina bán Chiesa.
Theo cửa hàng Tuttosport của Ý , giám đốc thể thao Juve Fabio Paratici đã sẵn sàng từ bỏ Rugani, Pellegrini và Romero để cập bến Chiesa.
Tuy nhiên, Fiorentina sẽ đặc biệt quan tâm đến thủ môn Perin, người hiện đang được cho mượn ở Genova mà không có lựa chọn nào để mua.
Mặc dù Bartlomiej Dragowski là số 1 không thể tranh cãi của câu lạc bộ, người ta cho rằng Fiorentina có thể bị cám dỗ để bán nếu họ nhận được một giá thầu đủ lớn vào mùa hè này.
Ở những nơi khác, hậu vệ Daniele Rugani đã thấy mình trở thành một cầu thủ bên lề tại Juventus và được cho là đang tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên.
Chiesa vẫn còn hợp đồng với Fiorentina cho đến năm 2022 và câu lạc bộ sẽ chỉ xem xét bán anh ta với số tiền hợp lý hoặc lời đề nghị như một Juventus đang âm mưu.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét