Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu cho Inter Milan mùa hè này

Cavani-1187882437

Trước cửa sổ chuyển nhượng mùa hè, đã đến lúc kiểm tra 5 mục tiêu mà gã khổng lồ Serie A Inter Milan có thể thực hiện.
Antonio Conte đã bắt đầu một khởi đầu vững chắc tại Inter Milan, thắng 22 trong tổng số 37 trận đấu của anh ấy và chỉ thua bảy lần trong tất cả các cuộc thi. Bước ngoặt này đã khôi phục câu lạc bộ như những người thách thức danh hiệu.
Dù vậy, những thất bại ngược tay đã trao cho Serie A của Inter hy vọng một cú đánh. Nó khiến họ mất chín điểm so với các nhà lãnh đạo Juventus, mặc dù đã chơi ít hơn một trận. Trong khi trận thua lượt đi với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Napoli đã đưa họ vào thế trận bán kết Coppa Italia, với Europa League dường như là sự đặt cược tốt nhất của họ cho trận đấu.
Tuy nhiên, do bị đình chỉ thi đấu, Conte đã có thời gian để xem xét kế hoạch của mình cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Không có gì đáng ngạc nhiên, các nhà xuấ bản tin đồn đã sẵn sàng. Một hậu vệ cánh, tiền vệ cánh và tiền đạo mới dường như đứng đầu danh sách của anh ấy.
Vì vậy, ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn Top 5 mục tiêu được báo cáo trong danh sách mong muốn của Nerazzurri trong cửa sổ chuyển nhượng sắp tới.
Sandro Tonali
Sandro-Tonali-9879789789

Tất cả mọi người ở Ý đang theo dõi Sandro Tonali , người có thể sẽ rời Brescia vào mùa hè này. Đặc biệt là nếu câu lạc bộ bị xuống hạng từ Serie A. Trên thực tế, chủ tịch Massimo Cellino đã từ bỏ việc giữ anh ta lâu dài.
Tonali sẽ có một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho Inter, người đã ký hợp đồng với một tiền vệ trẻ khác ở Nicolo Barella vào mùa hè năm ngoái. Mặc dù cầu thủ 23 tuổi sẽ vẫn ở Cagliari cho một mùa giải khác cho mượn.
Tuy nhiên, Tonali có thể sẽ không được cho mượn. Phong độ mạnh mẽ của anh ấy cho Brescia đang gặp khó khăn đã rất ấn tượng, thậm chí dẫn đến sự so sánh với huyền thoại người Ý Andrea Pirlo. Đây có thể là một chút sai lầm, mặc dù.
Đánh bại đối thủ Juventus để có chữ ký của cầu thủ trẻ sẽ chỉ khiến thỏa thuận trở nên ngọt ngào hơn.
Edinson Cavani
Edinson-Cavani-298789879

Kỷ lục của Edinson Cavani đã nói lên điều đó, anh đã đóng vai chính cho Paris Saint-Germain từ năm 2013. Anh là cầu thủ ghi bàn của câu lạc bộ với 200 bàn thắng sau 301 trận và là người chiến thắng sáu lần tại Ligue 1.
Tuy nhiên, bằng cách nào đó, người Uruguay không còn cần thiết cho PSG và sẽ hết hợp đồng vào mùa hè. Rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, do đó, được quan tâm. Và, theo báo cáo từ Sky Sports , Inter Milan muốn đưa anh đến San Siro như một sự thay thế cho Lautaro Martinez.
Cavani có thể đại diện cho một chút kinh doanh tốt cho phía Conte. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ tự do vào mùa hè này, mà tiền đạo này còn có một thành tích đã được chứng minh trong bóng đá Ý sau một thời gian sung mãn với Napoli.
Thomas Meunier
Thomas-Meunier-98798799

Giống như Cavani, Meunier sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè khi hợp đồng Paris Saint-Germain của anh kết thúc. Chỉ với 16 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này, hậu vệ phải rất thích những phút bình thường.
Tuy nhiên, sự mất mát của PSG có thể là lợi ích của Inter.
Antonio Conte không thực sự thiếu các lựa chọn hậu vệ phải thông qua một Antonio Candreva và Danilo D'Ambrosio già nua. Nhưng những ngày tốt nhất của họ dường như đằng sau họ. Meunier, mặt khác, là một người biểu diễn đã được chứng minh ở mức cao nhất.
Cầu thủ 28 tuổi này là một phần quan trọng trong đội tuyển Bỉ đã hoàn thành thứ ba tại World Cup 2018. Anh cũng mang đến cho Conte khả năng chơi như một cầu thủ chạy cánh phải hoặc hậu vệ cánh phải, đây luôn là một đặc điểm hữu ích.
Việc ký hợp đồng với Meunier sẽ không giống như mang về một số siêu sao, nhưng ít nhất nó cũng tăng thêm chiều sâu cho đội hình.
Federico Chiesa
Federico-Chiesa-898989

Federico Chiesa được đánh giá cao được báo cáo trong danh sách rút gọn của cả Inter Milan và Juventus cho kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Cầu thủ 22 tuổi này là một người biểu diễn đã được chứng minh ở Serie A, đã có 123 lần ra sân cho Fiorentina. Màn hình của anh ấy mùa này, tuy nhiên, đã dẫn đến nhiều sự quan tâm. Ngay cả các câu lạc bộ Premier League cũng đang theo dõi anh ấy , với Manchester United và Chelsea được báo cáo quan tâm.
Mặc dù các báo cáo mới nhất đã đề xuất Chiesa sẽ không rời Fiorentina vào mùa hè này. Điều này liên quan đến thông báo gần đây của người chơi rằng anh ta không vội vàng rời khỏi câu lạc bộ.
Dries Mertens
Dries-Mertens-87678768

Trong bối cảnh không chắc chắn xung quanh tương lai của Lautaro Martinez, Inter Milan cần tiếp viện trong bộ phận tiền đạo. Như đã đề cập trước đây Edinson Cavani có thể là một sự thay thế phù hợp.
Một người khác có thể hợp tác với Romelu Lukaku ở mùa giải tới có thể là Dries Mertens. Cầu thủ người Bỉ đã trải qua sáu năm gắn bó với Napoli, gần đây đã vượt qua Marek Hamsik và Diego Maradona để trở thành cầu thủ ghi bàn của câu lạc bộ.
Trong khi mùa giải này chưa phải là ấn tượng nhất của Mertens cho đến nay, anh ấy nên đủ tốt để hợp tác với Lukaku. Anh ấy sẽ điền vào một cách hoàn hảo trong khi Inter phát triển một người kế vị trẻ. Nó không làm tổn thương phía trước sẽ là một tác nhân tự do.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét