Pages

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

3 lý do khiến Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá thành công như vậy

Ronaldo-1179075639

Trong khi nhiều người tin rằng Ronaldo không có tài năng tự nhiên như Messi, họ chấp nhận thực tế rằng anh ta vượt xa bất kỳ cầu thủ bóng đá nào trên hành tinh khi làm việc chăm chỉ.
Vì vậy, khi nói đến việc slogging và xé mình ra, để giành được tất cả các danh hiệu Ballon đó, anh ấy đã làm chính xác điều đó và giành được những danh hiệu đó. 
Trong khi Lionel Messi cũng làm việc khá chăm chỉ, Cristiano Ronaldo tập luyện như một con thú. Nhìn vào vóc dáng của anh ấy và bạn có thể nói sự cam kết và cống hiến của người đàn ông cho trận đấu đẹp. Phát triển từ một cầu thủ bóng đá trẻ đầy triển vọng ở Manchester United trở thành cỗ máy sản xuất bàn thắng ở Real Madrid, sự biến đổi của anh ấy thành nhà vô địch mà anh ấy có ngày hôm nay đã không xảy ra chỉ sau một đêm. 
Dưới đây chúng tôi đưa bạn qua ba lý do quan trọng khiến Ronaldo trở thành một cầu thủ bóng đá thành công như vậy.
Niềm đam mê
Ronaldo cực kỳ đam mê bất cứ điều gì anh ấy làm, đặc biệt là bóng đá. Mức độ đam mê của anh ấy với trận đấu lớn hơn vô số những cầu thủ bóng đá ngoài kia. Bất cứ khi nào anh ấy bước lên sân bóng, anh ấy tự tin 100% về chiến thắng, và không ngại thể hiện cảm xúc của mình.
Đã bao lần chúng ta thấy anh khóc, đau lòng và với lửa trong mắt! Điều làm cho nó đặc biệt là anh thức dậy tươi mỗi ngày, quyết tâm cống hiến hết mình. Bạn có thể thấy niềm đam mê tương tự ở anh ấy mỗi khi anh ấy làm bất cứ điều gì cạnh tranh. Anh ấy là mẫu cầu thủ mà nếu anh ấy thách đấu bởi bất kỳ ai, anh ấy sẽ nỗ lực hết mình để chứng tỏ sự vượt trội của mình.
Tấp luyện
Các chương trình thể dục đã từng tiếp thị bản thân với dòng tag 'Tập luyện như một vận động viên thể thao' hiện đang thay thế nó bằng 'Train like Ronaldo' vì một lý do chính đáng! Nó tiếp tục nói lên nhiều điều về mức độ thể lực và khả năng thể thao của Ronaldo. Thể lực và vóc dáng của anh ấy là một trong những lý do chính đằng sau thành công đáng kinh ngạc của anh ấy.
Chính anh ta đã đi vào hồ sơ để nói rằng đối với anh ta sức mạnh thể chất giữ tầm quan trọng ngang bằng với sức mạnh tinh thần. Đó là lý do tại sao anh ta chăm sóc cơ thể tốt như vậy. Bạn có thể thấy anh ta làm việc như một con thú, và sau đó để cơ bắp thư giãn; Chỉ để cho chúng ăn một lần nữa sau khi phục hồi. Xem xét rằng anh ta bị nhắm đến bởi mọi phe đối lập mà anh ta chống lại, anh ấy sẽ phải chịu số phận nếu anh ta không tập trung vào thể lực của mình.
Kỹ năng
Không thể phủ nhận thực tế rằng Ronaldo là một cầu thủ bóng đá cực kỳ lành nghề. Rốt cuộc, không ai giành được năm danh hiệu Quả bóng Vàng chỉ với may mắn! Nhìn vào lối chơi bóng đá của anh ấy một cách chặt chẽ, anh ấy không chỉ giỏi, anh ấy còn siêu giỏi!
Nhưng điều thực sự khiến Cristiano Ronaldo khác biệt là anh không bao giờ trì trệ. Anh ấy không bao giờ hài lòng với bản thân và liên tục tìm kiếm nhiều cách để cải thiện bản thân và trò chơi của mình. Chính phẩm chất này đã biến Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ anh ấy có ngày hôm nay. Tất cả các tiêu đề, cú đá, rê bóng, cú đánh và lừa dối của anh ấy không có gì nổi bật.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét