Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

'Quái thú' Ronaldo cam kết tương lai với Juventus

Ronaldo-898989

Filiano Goncalves cho biết Cristiano Ronaldo rất hài lòng với kinh nghiệm của anh ấy tại Juventus cho đến nay và không có kế hoạch rời khỏi câu lạc bộ sớm.
Cristiano Ronaldo, với 21 bàn thắng sau 22 trận ở Serie A, đang trên đường trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Juventus mùa thứ hai liên tiếp sau khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2018.
Ronaldo cũng đạt được một cột mốc cá nhân trong mùa giải này khi anh xuất hiện lần thứ 1000 cạnh tranh với SPAL vào tháng Hai, đánh dấu dịp này với một kỷ lục ghi bàn khác trong 11 trận đấu liên tiếp.
Nhưng niềm vui của anh không được lâu lắm khi bóng đá rơi vào tình trạng vi phạm do coronavirus thi hành. Người Bồ Đào Nha chạy trốn về quê hương và đã tìm nơi ẩn náu ở đó cho đến khi Juve gần đây nhớ lại các cầu thủ để tiếp tục tập luyện.
Khi ở Madeira, anh đã tận dụng tối đa các cơ sở luyện tập để giữ dáng và sẵn sàng khi mùa giải bắt đầu lại.
Filipe Goncalves, một thủ môn trẻ ở Nacional de Madeira, người đã được tập luyện bên cạnh anh, nói rằng Ronaldo quyết tâm ở lại Juventus, bất chấp những tin đồn đã tuyên bố khác trước đó .
Anh có vẻ rất hạnh phúc với kinh nghiệm của mình ở Ý, ở Torino và đặc biệt là chơi ở Juventus.
Anh đã nói với tôi nhiều lần rằng câu lạc bộ rất lớn, có tổ chức. Và anh ấy rất ngưỡng mộ những người hâm mộ Juventus, những người quan tâm rất nhiều về anh ấy.

Cristiano đến sân sau khi đã được tập luyện tại nhà. Sau những cú sút về phía khung thành, anh ấy đã tập công và kỹ thuật. Đôi khi tôi cố gắng chạy với anh ta, nhưng không thể theo kịp anh ấy. Anh ấy là một con thú!
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét