Pages

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Kulusevski chọn Juventus cho chiến thuật và đồng đội

Kulusevski-8798989

Dejan Kulusevski đã bị thuyết phục để chuyển đến Juventus vì cơ hội chơi Sarriball với Cristiano Ronaldo.

Juventus đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tài năng phi thường người Thụy Điển Dejan Kulusevski với giá 25 triệu Euro vào tháng 1.

Cầu thủ chạy cánh đã được cho mượn tại Parma, để có được một số kinh nghiệm rất cần thiết. Anh ấy, tuy nhiên, dự kiến ​​ở Turin trên cơ sở vĩnh viễn vào mùa hè này.
Anh được cho là đã có sự lựa chọn giữa Inter Milan và Juventus trước khi hoàn thành động thái của mình.
Cầu thủ trẻ này khẳng định rằng chính chiến thuật của Sarri và khả năng hợp tác với các siêu sao của Bianconeri đã thuyết phục anh chọn sân vận động Allianz trên San Siro.
Nói với Gazzetta Dello Sport, anh nói:
Với Conte, các phong trào khác nhau về cách thiết lập chiến thuật. Và tôi đã nghi ngờ về điều đó.
Sau đó, Sar Sarri rất tuyệt, anh ấy đã giúp tôi thoải mái. Tôi biết đội Chelsea của anh ấy và phong cách chơi của anh ấy. Đây cũng là lý do tôi chọn Juventus.
Thật là một sự hồi hộp ngày hôm đó tại sân vận động - một bầu không khí độc đáo.
Ronaldo nói với tôi 'chào mừng Dejan, anh có khỏe không?' Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini cũng tốt với tôi. Đó là một niềm vui to lớn đối với một cậu bé chỉ nhìn thấy họ trên TV.
Tôi không thể chờ đợi để liên kết với Paulo Dybala và bàn chân trái ma thuật của anh ấy.

Câu hỏi lớn là, ai khác sẽ đến để hoàn thành cuộc cách mạng của Maurizio Sarri tại Juventus?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét