Pages

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Inter nên mua Werner và Cavani nếu Lautaro rời đi

Werner-789879

Inter nên mang về Werner và Cavani như một sự thay thế Lautaro Martinez, như lời khuyên của nhà tài trợ câu lạc bộ Pirelli Marco Tronchetti.

Với một hat-trick khác vào cuối tuần qua, Timo Werner đã cho thấy lý do tại sao một loạt các đối thủ nặng ký ở châu Âu đang ganh đua vì chữ ký của mình.

Người Đức đã đưa mùa giải của anh ấy lên tới 30 bàn thắng và đó là một trận đấu có một trận đấu trên tay của họ để giữ anh ấy vượt qua mùa hè.
Inter là một trong những khía cạnh đã được liên kết với Werner và có một cảm giác ngày càng tăng, cầu thủ 24 tuổi có thể được thiết lập cho một khoản tiền lớn di chuyển khỏi Đức.
Một tiền đạo khác đã được liên kết với Nerazzurri là Edinson Cavani. Ngôi sao PSG từng được ngưỡng mộ đã trở nên nổi tiếng ở Paris kể từ khi Mauro Icardi đến cho mượn vào mùa hè năm ngoái.
Về việc khởi hành, Inter cũng có một quyết định lớn trong mùa hè. Tài sản được trao giải Lautaro Martinez đã được cho là một bước chuyển lớn đến Barcelona nhưng hiện tại tất cả vẫn chỉ là suy đoán.
Với việc Inter vẫn cân nhắc các lựa chọn của họ, giám đốc của nhà tài trợ câu lạc bộ Pirelli, Marco Tronchetti đã khuyên câu lạc bộ ký hợp đồng với cả Werner và Cavani nếu Lautaro cuối cùng rời đi.
Conte có khả năng phi thường. Chúng ta đã rời khỏi thế giới cũ, nhưng chúng ta vẫn không biết thế giới mới sẽ như thế nào. Marco nói với Gr Parlamento như được trích dẫn bởi Football-Italia .
Cavani đã có thể làm những điều phi thường và tôi hy vọng anh ấy có thể lặp lại chúng ở Nerazzurro.
Rõ ràng rằng việc bán Lautaro sẽ bị tổn thương, nhưng với Cavani và Werner chúng ta có thể mạnh hơn với Lautaro và Icardi, đặc biệt là nếu Eriksen trở lại như thời kỳ ở Tottenham.

Đối với bất kỳ câu lạc bộ nào sẵn sàng ký hợp đồng với Werner, anh ta sẽ không trở nên rẻ mạt nhưng có lẽ Inter có thể sử dụng số tiền thu được từ việc bán Lautaro để cám dỗ Leipzig bán bùa hộ mệnh của họ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét