Pages

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Higuain: Thật khó để Lautaro từ chối lời đề nghị của Barcelona

Lautaro-879789899

Lautaro Martinez sẽ khó nói không với Barcelona và Lionel Messi, theo tiền đạo của Juventus và người đồng hương Gonzalo Higuain.
Higuain sẽ không ngạc nhiên nếu Lautaro Martinez rời Inter vào mùa hè này.
Gần đây, nó trông giống như một vấn đề khi nào chứ không phải là nếu cô gái 22 tuổi sẽ gia nhập đại gia Tây Ban Nha Barcelona.
Phía Catalan được báo cáo trong các cuộc đàm phán nâng cao với Inter về Lautaro và tiếp tục đàm phán về một thỏa thuận có lợi cho cả hai bên.
Không nhiều người có thể từ chối cơ hội chơi bên cạnh Lionel Messi tại Barca và có mọi lý do khiến động thái này có thể khiến người đàn ông Inter phấn khích.
Những suy nghĩ về việc chơi với Messi cho cả câu lạc bộ và quốc gia nghe có vẻ thú vị và có những báo cáo rằng đội trưởng của Barca thậm chí đã gọi điện cho người đồng hương của anh ấy về một động thái tiềm năng .
Một người Argentina khác Gonzalo Higuain hiện đã thêm vào những tin đồn, nói rằng anh ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy Lautaro gia nhập Barcelona cuối cùng.
Đây là một tình huống phức tạp, ví dụ như khi tôi 18 tuổi và Real Madrid tìm kiếm, tôi đã không nói 'không, cảm ơn.' Bạn chỉ không biết những gì có thể xảy ra, còn nói Higuain nói với Libero được trích dẫn bởi Football-Italia .
Rõ ràng, tôi không muốn tạo ra bất kỳ tranh cãi nào, nhưng thật khó để nói không khi Barcelona và Messi gọi cho tôi, tôi không muốn ở trong đôi giày của anh ấy ngay bây giờ.
Bên cạnh những tin đồn chuyển nhượng, Higuain cũng ca ngợi Lautaro và cho rằng anh là người lớn tiếp theo cho đội tuyển quốc gia Argentina.
Lautaro đang trong giai đoạn thăng hoa, đây là phần thú vị nhất trong sự nghiệp của anh ấy, anh ấy đã là một phần của một đội bóng lớn như Inter mặc dù còn rất trẻ. Anh ấy đã chơi ở Copa America, ghi bàn và không nghi ngờ gì về việc trở thành Số 9 chính của Argentina.
Có nói rằng, tất cả phụ thuộc vào anh ta. Chúng ta phải xem cách anh ấy phản ứng với những lời chỉ trích và sức mạnh của tâm lý của anh ấy.
Thẳng thắn mà nói, rất nhiều người gần gũi với Lautaro muốn anh ở Barcelona.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét