Pages

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Tuyên bố của Milan về chấn thương của Ibrahimovic

Ibrahimovic-8987989

AC Milan đảm bảo thể lực lâu dài của Zlatan Ibrahimovic không gặp rủi ro sau khi xác nhận rằng anh ta bị chấn thương bắp chân.
Tiền đạo của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic đã phải chịu một cú đánh bất ngờ trong một buổi tập với câu lạc bộ vào thứ Hai.
Người ta sợ rằng Ibrahimovic cuối cùng có thể bị buộc phải đưa hành trình bóng đá chuyên nghiệp kéo dài 21 năm của mình kết thúc sau những gì được cho là chấn thương Achilles kết thúc sự nghiệp .
Nhưng Milan gần đây đã làm dịu bất kỳ nỗi sợ hãi như vậy. Phát hành một tuyên bố trên trang web chính thức của họ , câu lạc bộ xác nhận rằng không có thiệt hại cho Achilles của anh ấy, thay vào đó là một vấn đề về bắp chân.
AC Milan tuyên bố rằng Zlatan Ibrahimovic đã bị chấn thương cơ bắp chân phải trong buổi tập hôm qua. Gân Achilles hoàn toàn nguyên vẹn.
Zlatan Ibrahimovic sẽ trải qua một cuộc kiểm tra toàn diện sẽ được thực hiện trong 10 ngày.
Rossoneri, tuy nhiên, đã không cung cấp thang thời gian về khả năng phục hồi. Ibrahimovic có lẽ sẽ vắng mặt khi Serie A tiếp tục.
Trong một hé lộ mới đây, Bộ trưởng thể thao Ý, Vincenzo Spadafora cho biết Serie A 2019-20 có thể tiếp tục vào ngày 13 hoặc 20 tháng 6 tới. Các CLB của giải đã được phép trở lại tập luyện kể từ ngày 19 tháng 5.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét