Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Chiellini tiết lộ ghét Inter và coi Balotelli là điều tồi tệ nhất

Chiellini-898989

Đội trưởng của Juve, Giorgio Chiellini đã mở lòng thù hận với Inter trong khi cũng gán cho Balotelli điều tồi tệ nhất và Felipe Melo thậm chí còn tệ hơn trước đây.
Chiellini đã có thái độ khác hẳn sau khi tiết lộ một số tuyên bố gây tranh cãi.
Đội trưởng Juve chuẩn bị phát hành cuốn tự truyện vào tuần tới, "Io, Giorgio", với số tiền thu được từ thiện.
Chiellini đã làm cho dự đoán về cuốn sách của mình thậm chí còn lớn hơn, sau khi tràn ra một chút thông tin thú vị từ các trang của nó.
Một số bình luận bắt mắt bao gồm sự căm ghét của anh đối với Inter và cách anh không thích Mario Balotelli và Felipe Melo vì sự thiếu tôn trọng của họ.
Chiellini nói trong một cuộc phỏng vấn với La Repubblica được dịch bởi Football-Italia : Tôi nghĩ mọi người hiểu ý tôi và tôi không muốn bị hiểu sai. Tôi ghét Inter theo cách thể thao giống như Michael Jordan ghét Pistons. Tôi không thể không ghét Inter, nhưng 99,9% thời gian tôi gặp gỡ các cầu thủ ngoài sân sau khi chúng tôi xé nát nhau để làm điều đó, chúng tôi có thể cười vui vẻ.
Trên thực tế, khi tôi bị chấn thương đầu gối vào năm ngoái, thông điệp mang lại cho tôi niềm vui nhất là từ Javier Zanetti. Lòng căm thù thể thao là thứ thúc đẩy bạn đánh bại đối thủ và, nếu được cho đúng ý nghĩa, là một thành phần thiết yếu của thể thao.
Chiellini sau đó đã đưa ra một đánh giá tai hại về Balotelli, nói rằng ông không coi người đồng hương của mình nằm trong top 20 tiền đạo hàng đầu thế giới.
Tôi đã thực sự thất vọng bởi hai người chơi và tôi xác nhận mọi thứ tôi đã viết trong cuốn sách. Balotelli là một người tiêu cực, không tôn trọng nhóm. Trong Confederations Cup với Brazil năm 2013, anh ấy đã không giúp một tay cho bất cứ điều gì, anh ấy thực sự xứng đáng với một cái tát.
Một số người nghĩ rằng anh ta nằm trong số năm tiền đạo hàng đầu thế giới, nhưng tôi thậm chí không bao giờ coi anh ta trong top 10 hoặc 20.
Tuy nhiên, có một người tồi tệ hơn, Felipe Melo: thực sự là người tồi tệ nhất trong số những người xấu nhất.
Tôi không thể tuân theo những người thiếu tôn trọng, những người luôn muốn trở thành người phản đối. Với anh ta xung quanh, nó vĩnh viễn có khả năng bùng phát thành một cuộc cãi lộn. Tôi cũng nói với các đạo diễn rằng: anh ta là một quả táo xấu.
Chắc chắn nhiều người sẽ coi chừng cuốn sách của anh ấy khi nó được phát hành vào tuần tới.
Hậu vệ kỳ cựu có khả năng ở lại Juve thêm một mùa nữa và có thể tiếp tục đảm nhiệm vai trò điều hành tại câu lạc bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét