Pages

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Correa của Lazio để mắt tới Premier League

Correa-089999

Joaquin Correa của Lazio đang vạch ra tương lai của anh ấy trong bóng đá và dường như nó bao gồm một câu chuyện ở Premier League
Joaquin Correa người Argentina dường như đã để mắt tới một tương lai xa với Lazio, chỉ đến vào năm 2018 và có hợp đồng đến năm 2024.
Correa đến Rome từ Sevilla và đã ở trong một cầu thủ quan trọng cho đội bóng của Simone Inzaghi, người đang chiến đấu với Juventus cho Scudetto.
Thể hiện của anh được đồn đại là đã thu hút sự chú ý của những người như Liverpool, người coi việc chuyển nhượng tiềm năng là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh mùa hè của họ.
Người chơi giờ đã đổ thêm dầu vào lửa bằng cách thừa nhận chơi ở Premier League là điều anh ấy muốn làm.
Nói chuyện với chủ tịch của Estudiantes, Juan Sebastion Veron, Goal cho biết anh thừa nhận rằng đang làm việc để liên hệ đến Anh cố gắng thử vận ​​may ở đó.
Anh nói:
 Tôi muốn chơi ở Premier League.
Ngay bây giờ, tôi đang tập trung vào Lazio, nhưng tôi cũng thích giải đấu Ngoại hạng anh.
Tôi muốn cải thiện tiếng Anh của mình và tôi sẽ làm được điều đó.
Đó chỉ là một phần trong kế hoạch của anh ấy. Veron sẽ rất vui khi nghe Correa lên kế hoạch cuối cùng trở lại Estudiantes, nơi tất cả bắt đầu với anh ta.
Tôi muốn chơi cho Estudiantes một lần nữa.
Ngay bây giờ tôi đang làm tốt ở châu Âu và muốn tiếp tục ở đây thêm vài năm nữa.
Có vẻ như Veron đang có ý định đưa một số ngôi sao tốt nhất của Estudiantes trở lại câu lạc bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét