Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Các câu lạc bộ Serie A bỏ phiếu để thi đấu hết mùa giải mặc dù nỗi sợ Covid-19

Serie-A-1202134121

Serie A tuyên bố trong một cuộc họp lắp ráp khẩn cấp rằng tất cả 20 câu lạc bộ được xác định sẽ xem đến cuối mùa giải 2019/20.
Thủ tướng Ý trước đó đã cho phép các câu lạc bộ Serie A tiếp tục tập luyện từ ngày 18 tháng 5.
Giuseppe Conte trước đó cũng cảnh báo chính phủ có thể buộc phải chấm dứt mùa giải Serie A đột ngột nếu họ không đạt được thỏa thuận với các câu lạc bộ về các cách thức an toàn của virus corona.
Sau khi các cách thức y tế trước đây của họ bị từ chối, liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) sẽ gặp gỡ với ủy ban khoa học kỹ thuật của chính phủ vào cuối tuần lần thứ hai để đàm phán tương tự.
Một vài câu lạc bộ, bao gồm cả Torino và Brescia , được cho là đã chống lại ý tưởng bóng đá nối lại và muốn mùa giải hiện tại bị loại bỏ hoàn toàn.
Tuy nhiên, trong một cuộc họp qua cuộc gọi hội nghị vào thứ Sáu, Serie A đã công bố tất cả 20 câu lạc bộ có một mong muốn nhất trí để kết thúc mùa giải.
Như Goal đã đưa tin, chủ tịch của Serie A, ông Paolo Dal Pino nói: Tất nhiên chúng tôi muốn chơi bóng đá, sẽ trái với tự nhiên khi nói khác. Những người có một nghề nghiệp luôn muốn tiếp tục làm nó, nếu có thể trong khi tôn trọng các tiêu chuẩn và quy trình y tế.
Chúng tôi sẽ tuân thủ nghiêm ngặt lời khuyên của chính phủ, như chúng tôi đã luôn làm. Họ có thể chắc chắn về tinh thần hợp tác và xây dựng của chúng tôi và sự hòa hợp của tôi với chủ tịch của FIGC Gabriele Gravina là tuyệt đối.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét