Pages

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Tương lai của Dries Mertens thực sự nằm ở đâu?

Dries-Mertens-879789879

Tương lai Dries Mertens của Napoli là dự đoán của bất cứ ai ngay bây giờ, với tuyên bố anh là tất cả nhưng đồng ý bất kỳ thỏa thuận nào.
Tương lai của Dries Mertens tại Napoli đã là một chủ đề tranh luận kể từ kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Tiền đạo người Bỉ có hợp đồng với Napoli sẽ hết hạn vào mùa hè này.
Đã có cuộc nói chuyện với Ban lãnh đạo của Napoli Aurelio De Laurentiis khi cố gắng giảm tải cầu thủ này vào mùa đông để tránh việc anh ta không để lại gì trong tháng Sáu.
Người chơi cuối cùng đã ở lại, nhưng điều đó chỉ dẫn đến suy đoán tăng cao về nơi cuối cùng anh ta sẽ kết thúc.
Sau khi thể hiện phong độ tốt trong mùa giải của mình, cầu thủ 32 tuổi có lẽ đang tìm kiếm một thỏa thuận sinh lợi hơn. Có lẽ một hợp đồng sẽ nhìn thấy anh ta cho đến hết cấp độ tinh hoa của sự nghiệp.
Phía Premier League Chelsea được cho là quan tâm. Mặc dù hồ sơ của ông không nhất thiết phải phù hợp với kế hoạch rõ ràng của Frank Lampard.
Đã có những gợi ý rằng người chơi đã có một sự thay đổi trong việc rời khỏi Napoli.
Plus De Laurentiis biết rằng một hợp đồng béo bở cho một cầu thủ ghi bàn đã được chứng minh sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc cố gắng mua một sự thay thế.
Tuy nhiên, khả năng tương lai của Mertens không dừng lại ở đó.
Một điểm đến mới có thể đã bước vào cuộc cạnh tranh. Rõ ràng Antonio Conte đang cam chịu mất Lautaro Martinez trước Barcelona.
Nhà chiến thuật người Ý coi Mertens là sự thay thế lý tưởng. Một cầu thủ ghi bàn đã được chứng minh ở Serie A sẽ không mất gì. Do đó, để lại cho anh ta tiền mặt để chi tiêu cho các mục tiêu đắt tiền khác.
La Repubblica tin rằng một thỏa thuận hai năm là tất cả nhưng đã đồng ý, mở đường cho Martinez rời đi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét