Pages

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Suarez muốn Martinez bỏ qua sự quan tâm của Barca ở lại Inter

Martinez-1188892387

Luis Suarez khuyên Lautaro Martinez tiếp tục xây dựng danh tiếng của mình tại Inter Milan trước khi chọn một thách thức lớn hơn ở nơi khác.
Tiền đạo của Inter Milan, Lautaro Martinez, là trung tâm thu hút những đồn đoán liên quan đến hoạt động chuyển nhượng của FC Barcelona trong thời gian gần đây.
Đến Câu lạc bộ San Siro vào mùa hè năm 2018, sự nổi bật của Martinez mùa này đã giúp anh trở thành một phần không thể thiếu trong đội của Antonio Conte .
Cầu thủ 22 tuổi, người đã ghi được 16 lần trên tất cả các cuộc thi trước khi bị buộc phải nghỉ vì đại dịch coronavirus, giờ phải đối mặt với một vấn đề nan giải mà tất cả các ngôi sao đang lên phải đối mặt - liệu có nên hành động vì một trong nhiều câu lạc bộ ưu tú của châu Âu và chuyển nhượng hoặc để tiếp tục phát triển với câu lạc bộ hiện tại của mình.
Cựu tiền đạo của Inter và Barcelona, ​​Luis Suarez cảm thấy anh nên lựa chọn thứ hai. Người chiến thắng Ballon năm 1960, người đã rời Barca để đến Inter năm 1961, với lý do ý kiến ​​của anh ấy nói rằng Martinez sẽ mất đi sự tỏa sáng bên ngoài Serie A.
Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ không thay đổi đội, anh ấy nói với La Gazzetta dello Sport .
Một quyết định về việc có nên ở lại hay không là rất phức tạp. Mặc dù nếu Messi gọi anh, thì sẽ dễ dàng nghĩ về điều đó.
Tuy nhiên, chúng ta đang nói về một cậu bé vẫn còn rất trẻ. Anh ấy có tất cả thời gian trên thế giới để đi cho những thách thức khác trong tương lai. Hãy nói sự thật, anh ấy sẽ ít nổi bật hơn ở Tây Ban Nha so với anh ấy ở Inter.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét