Pages

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Lautaro không phải để bán, Inter đưa ra cảnh báo cho Barca

Lautaro-879879879

Cách duy nhất Barcelona có thể đảm bảo việc chuyển nhượng Lautaro Martinez là bằng cách kích hoạt điều khoản giải phóng 111 triệu euro của anh ấy, khẳng định Piero Ausilio.
Không có gì bí mật khi FC Barcelona đang khát khao ký hợp đồng với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.
Gã khổng lồ Tây Ban Nha không hài lòng với hài lòng với các ngôi sao trên mặt trận tấn công mùa này. Luis Suarez dành thời gian kéo dài trên bàn điều trị và Antoine Griezmann không thể vươn lên trong dịp này đã chứng kiến ​​Lionel Messi mang gần như toàn bộ số bàn thắng cho đội bóng của mình.
Mặc dù có vẻ như Messi có thể chịu bất kỳ gánh nặng nào, nhưng nó được báo cáo gây ra cho anh ta một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng .
Người Catalans để mắt Martinez, người đã ghi 16 bàn trên tất cả các cuộc thi mùa này, là giải pháp cho những tai ương tấn công của họ. Từ việc cung cấp một số cầu thủ để trao đổi, đến việc ký kết một hợp đồng trị giá 10 triệu euro, họ sẵn sàng đi bất kỳ thời gian nào để lôi kéo anh ta đến Camp Nou.
Nhưng giám đốc thể thao Piero Ausilio đã cảnh báo Barca rằng Inter sẽ chỉ để cầu thủ 22 tuổi ra đi nếu họ trả điều khoản giải phóng 111 triệu euro của anh.
Inter Milan sẽ không bán những cầu thủ quan trọng nhất của họ. Chúng tôi dự định sẽ giữ và cuối cùng tăng cường trong thị trường chuyển nhượng. Và điều này cũng áp dụng cho Lautaro.
Tôi biết rằng Barcelona biết rất rõ ý định của chúng tôi là gì. Inter không có ý định bán Lautaro Martinez.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét