Pages

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Ramsey chỉ biết ơn khi bóng đá đã trở lại

Ramsey-898

Tiền vệ của Juventus, Aaron Ramsey, khẳng định rằng việc tái khởi động bóng đá là điều đúng đắn và anh rất vui khi có cơ hội chơi lại.
Phần lớn đã được thực hiện về cả mặt tích cực và tiêu cực của bóng đá trở lại. Tiền vệ Juventus Aaron Ramsey đang cố gắng giữ mọi thứ ở phía trên.
Ý là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất trên thế giới bởi coronavirus. Tuy nhiên, đất nước này quyết tâm cho bóng đá trở lại với ngày 13 tháng 6 cho Coppa Italia và ngày 20 tháng 6 cho Serie A theo lịch trình.
Nước Anh vẫn thấy mình ở giữa đại dịch với những khó khăn trong việc kiểm soát tình hình. Tuy nhiên, mặc dù vậy, Premier League đã trở lại ngày hành động vào ngày 17 tháng 6.
Ramsey từng chơi cho Arsenal trước khi chuyển đến Juventus khẳng định anh rất vui vì bóng đá đang được thúc đẩy để trở lại thi đấu.
Nói với Sky Sports, cầu thủ này tin rằng đó là điều đúng đắn và anh rất vui khi có cơ hội chơi lại.
Anh nói:
Bây giờ, trên khắp châu Âu, tôi nghĩ rằng bóng đá cố gắng khởi động lại.
Đối với chúng tôi và Premier League để khởi động lại chỉ là bình thường, và là những cầu thủ bóng đá, chúng tôi muốn ra ngoài đó và chơi.
Chúng tôi rất nhớ ra ngoài đó và chơi, và mặc dù lần này sẽ là một tình huống khác, chúng tôi vẫn yêu thích trò chơi và chúng tôi đã bỏ lỡ điều này, vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi quay lại.
Chúng tôi sẽ mất mỗi tuần khi nó đến, và chúng tôi sẽ rất biết ơn khi có cơ hội quay trở lại đó một lần nữa.
Mặc dù Ramsey mong muốn Serie A trở lại, anh ta không có khả năng nổi bật quá nhiều, vì anh ta đã đấu tranh để phù hợp với kế hoạch của Maurizio Sarri ở Turin. Anh ta có thể thấy mình dư thừa các yêu cầu trong mùa hè này và trên đường ra đi nhanh như khi anh ta đến.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét