Pages

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Fiorentina xác nhận các đội bóng Anh quan tâm đến Chiesa

Chiesa-897897899

Cuộc đua ký hợp đồng với Federico Chiesa vẫn còn nhiều nóng hổi sau khi giám đốc của Fiorentina Joe Barone xác nhận các đội bóng Anh quan tâm đến tiền vệ này.
Federico Chiesa là một cầu thủ tài năng được một số câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với anh ấy. Cầu thủ 22 tuổi này đang có phong độ tốt cho Fiorentina mùa này và đã được liên kết với một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu.
Juventus được cho là người đi đầu cho chữ ký của anh ấy , trong khi những người như Inter, Manchester United, PSG, Arsenal và Chelsea cũng đã được liên kết với Chiesa tại một thời điểm trong mùa giải này.
Với rất nhiều điều không chắc chắn vẫn xoay quanh tương lai của mình, giám đốc của Fiorentina, Joe Barone, hiện đã xác nhận các đội bóng Anh cũng đang trong quá trình chuyển nhượng.
"Chiesa là một cầu thủ Fiorentina," Barone nói với La Gazzetta dello Sport như đối với Football-Italy .
Có những câu lạc bộ gõ cửa cho Chiesa, một số câu lạc bộ ở Anh thì chúng ta sẽ thấy, hiện tại chúng ta chỉ cần kết thúc mùa giải và anh ấy rất tập trung làm tốt cho chúng tôi.
Đối với Gaetano Castrovilli, anh ấy vẫn còn nhiều thứ để cho chúng tôi và cho bóng đá Ý, vì vậy anh ấy sẽ ở lại Florence.
Tuyên bố gần đây từ chính Chiesa chỉ ra rằng mình sẽ không vội rời khỏi Fiorentina.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét