Pages

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Top 3 sự thay thế Paul Pogba cho Juventus mùa hè này

Paul-Pogba-78687888

Giữa cuộc nói chuyện không hồi kết về cuộc hội ngộ của Paul Pogba, đã đến lúc kiểm tra ba sự thay thế lý tưởng mà Juventus có thể ký thay thế.
Nghi ngờ đã che đậy tương lai của Paul Pogba trong hai năm qua sau khi trở lại Manchester United. Đối với một người có giá 105 triệu euro, các buổi biểu diễn chưa đủ tốt. Đó là nhắc nhở về việc chuyển đến Real Madrid và Juventus.
Bianconeri, đặc biệt, rất thích chào đón người Pháp trở lại Torino. Nhìn thấy anh ấy bên cạnh Cristiano Ronaldo sẽ là một cảnh tượng để thưởng thức. Trong khi khả năng của Pogba có thể giúp họ tiến một bước gần hơn tới việc giành Champions League.
Vào ngày của mình, cầu thủ 27 tuổi này là một cầu thủ xuất chúng. Anh ta có thể phát hiện ra những đường chuyền gần như không thể, giành chiến thắng trong các trận chiến vật lý và ghi một số bàn thắng.
Chấn thương mùa này đã hạn chế rất nhiều thời gian trận đấu của Pogba. Manchester United, trong khi đó, sẽ mong đợi một lời đề nghị lớn từ bất kỳ câu lạc bộ quan tâm nào. Thêm tác động tài chính của đại dịch coronavirus, Juventus có thể phải tìm ở nơi khác.
Vì vậy, ở đây trên chúng tôi cung cấp cho bạn ba lựa chọn thay thế phù hợp mà Bianconeri có thể ký thay vì Pogba.
Sergej Milinkovic-Savic
Sergej-Milinkovic-Savic-9087987989

Chúng tôi bắt đầu với một trong những rõ ràng nhất trong Sergej Milinkovic-Savic.
Người Serbia gốc Tây Ban Nha đã ở trên radar của mọi đội bóng trong vài mùa qua. Real Madrid, Manchester United và Juventus là những người theo đuổi tin đồn của anh. Mặc dù Lazio có anh theo hợp đồng đến năm 2024; có nghĩa là họ sẽ mong đợi một khoản phí chuyển nhượng lớn cho bất kỳ giao dịch tiềm năng nào.
Không giúp gì cho trường hợp của Milinkovic-Savic là tất cả sự cường điệu đối với anh ta đã phần nào phai nhạt. Số liệu thống kê suy giảm của anh ta có thể là lý do chính đằng sau nó. Tuy nhiên, khi kiểm tra kỹ hơn, anh vẫn ấn tượng hơn bao giờ hết.
HLV Simone Inzaghi của Lazio chỉ chuyển anh sang vai trò tiền vệ sâu hơn để phù hợp với Luis Alberto. Sự sáng tạo của người Tây Ban Nha và khả năng ghi bàn của Ciro Immobile, đã cung cấp các bàn thắng.
Milinkovic-Savic có lẽ cũng là cầu thủ hay nhất giống Paul Pogba nhất. Cả hai đều cao, nhưng có khả năng kỹ thuật tuyệt vời. Cả hai người đàn ông cũng có thể thực hiện các đường chuyền quan trọng và giành chiến thắng trong các trận chiến vật lý.
Kai Havertz
Kai-Havertz-78977

Người Đức không hoàn toàn giống với Paul Pogba, nhưng anh sẽ là lựa chọn rẻ nhất trong số ba người trong danh sách này cho Juventus.
Kai Havertz đã trở thành một tên tuổi lớn trong hai mùa giải gần đây sau sự tiến bộ của anh ấy tại Bayer Leverkusen. Anh ấy đã là cầu thủ trẻ nhất Bundesliga ghi được 30 bàn thắng, với nhiều pha kiến ​​tạo cho anh ấy những điều tuyệt vời.
Cầu thủ 20 tuổi này đã xuất sắc ở mùa giải trước cho Leverkusen, ghi bàn 17 lần trong giải đấu một mình. Trong khi anh ấy không được sung mãn trong nhiệm kỳ này, các buổi biểu diễn vẫn tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Havertz không chỉ tốt để xem trong các trận đấu, mà anh ấy còn có thể cung cấp các cơ hội cho đồng đội của mình. Trong khi khả năng rê bóng của người chơi cho phép anh ta thoát khỏi không gian chật hẹp. Anh ấy cũng giỏi trong việc điều chỉnh thời gian chạy và tìm chỗ trống trong hộp.
Kevin De Bruyne
Kevin-De-Bruyne-86786788

Trong số ba lựa chọn trong danh sách này, Kevin De Bruyne có thể là lựa chọn khả thi nhất cho Juventus.
Người Bỉ đã thú nhận lệnh cấm châu Âu hai mùa của Manchester City có thể khiến anh phải đi nơi khác . Mặc dù anh ấy sẽ không quyết định bất cứ điều gì cho đến khi kháng cáo của câu lạc bộ. Tuy nhiên, chỉ có thực tế là De Bruyne có thể có sẵn, sẽ khiến các câu lạc bộ cảnh giác cao độ.
Cầu thủ 28 tuổi này được cho là cầu thủ hay nhất Premier League mùa này, với 16 pha kiến ​​tạo đáng chú ý. Theo WhoScored , anh ta có trung bình 3,7 đường chuyền chính và 3,2 thông qua bóng mỗi trận đấu.
Khả năng đọc trận đấu của De Bruyne, tầm nhìn, kỹ thuật, đạo đức làm việc và tính linh hoạt của anh ấy là điều bắt buộc đối với Juventus.
Tăng cơ hội ký hợp đồng với anh là khi De Bruyne gần đây bày tỏ sự thích thú khi chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo . Anh nhấn mạnh rằng số liệu thống kê của mình sẽ được cải thiện. Đặc biệt là trong hỗ trợ kiến tạo.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét