Pages

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Điều gì tiếp theo cho Cristiano Ronaldo và Juventus

Cristiano-Ronaldo-9808908

Bà đầm già là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua Scudetto và rất có thể sẽ vượt qua thử thách được đặt ra bởi Lazio trong nhiệm kỳ này khi Ronaldo tiếp tục ghi bàn.
Inter Milan đang dẫn đầu tại Serie A trước khi Cristiano Ronaldo tập trung từ giấc ngủ của anh ấy. Người Bồ Đào Nha bắt đầu ghi bàn một cách tự do cùng với Paulo Dybala.
Như hiện tại, Inter Milan không ở đâu trong cuộc chiến giành Scudetto. Cuộc thi của Ronaldo cho Serie Một chiếc giày vàng là với Ciro Immobile của Lazio. Immobile dẫn đầu nhưng Madeiran không phải là người từ bỏ một cuộc rượt đuổi.
Juventus nhiều khả năng sẽ yêu cầu một danh hiệu giải đấu khác . Nhưng sự phá vỡ coronavirus đã phát huy tác dụng nhiều hơn so với những người khổng lồ ở thành phố Turin. Người La Mã sẽ thấy mùa giải của họ bị trật bánh khi những tháng cuối cùng đến gần. Sự phá vỡ đã phục vụ để bổ sung chúng.
Tập trung vô địch
Danh hiệu Serie A chỉ là một sự báo trước những điều sắp tới. Trong tám năm qua, Juventus là đội bóng tốt hơn ở Ý. Họ đã không có sự cạnh tranh trong một thời gian dài. Lazio là những người đóng cửa bất cứ ai đã đến để dập tắt hy vọng trong nước của họ.
Nhưng đây có phải là những gì Ronaldo đã đến để giao ở Ý? Một danh hiệu Serie A sau một danh hiệu khác. Và câu trả lời là không thẳng tiến. Ngay cả việc mua Gonzalo Higuain trị giá 90 triệu euro cũng không đảm bảo sự thống trị trong giải đấu hàng đầu của Ý.
Juventus đặt mục tiêu của họ vào những điều lớn hơn và Cristiano Ronaldo là mảnh ghép còn thiếu của câu đố.
Dưới thời Max Allegri, đội đã rời rạc. Và dường như Ronaldo là người duy nhất làm việc để đưa Juventus vượt qua vạch đích . Anh ta giận dữ và chống lại Atletico Madrid và Ajax nhưng không thể ngăn họ thoát ra.
Người Ý có cơ hội tốt hơn trong khoảng thời gian này. Ronaldo được đi vào những khoảnh khắc ly hợp và anh ấy chứng minh khí phách của mình đúng lúc. Ở tuổi 35, anh không còn nhiều thời gian.
Các tiền đạo sung mãn đang sứt mẻ với các mục tiêu và vẫn còn có liên quan. Anh ấy phải giành được Champions League sớm. Vì đức tin đặt vào anh bởi Bà đầm già và vì di sản của anh .
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét