Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Tương lai của Sanchez và Martinez tại Inter vẫn chưa chắc chắn

Sanchez-Martinez-980800

Tương lai của cả Alexis Sanchez và Lautaro Martinez tại Inter Milan vẫn đang được thảo luận và sẽ được quyết định vào cuối mùa giải.
Inter Milan đang cạnh tranh với tương lai chưa quyết định của hai tiền đạo trong đội hình của họ.
tiền đạo đắt giá của Manchester United, Alexis Sanchez hiện đang được cho mượn tại gã khổng lồ Serie A.
Đã đấu tranh cho cả hình thức và thể lực tại San Siro như anh ấy đã làm ở Old Trafford, có ý kiến ​​cho rằng Antonio Conte sẽ gửi trả cầu thủ Chile ở cơ hội đầu tiên.
Tuy nhiên, giám đốc thể thao của câu lạc bộ Piero Ausilio nói với Sky Sports Italia rằng người chơi vẫn có cơ hội với câu lạc bộ.
Anh nói:
Anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi cho đến cuối mùa giải, sau đó chúng tôi sẽ quyết định về tương lai của anh ấy với Manchester United.
Anh ấy sẽ có cơ hội thể hiện kỹ năng của mình. Inter có một tiền đạo khác có tương lai cũng ở trên không. 
Không có nghi ngờ rằng Inter muốn giữ Lautaro Martinez. Nhưng Ausilio thừa nhận nếu Barcelona đáp ứng điều khoản mua đứt, anh sẽ ra đi.
Ông nói thêm:
Nếu Barcelona muốn anh ấy, họ biết rằng họ phải trả điều khoản giải phóng cho anh ấy.
Chúng tôi đã không nói chuyện với Lautaro về Barcelona vì chúng tôi muốn giữ anh ấy.
Inter Milan dự kiến ​​sẽ bận rộn vào mùa hè này khi Antonio Conte cố gắng thu hẹp khoảng cách với những người như Juventus trong nước cũng như tinh hoa của châu Âu tại Champions League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét