Pages

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Sissoko kêu gọi Juventus chuyển sang Todibo của Barcelona

Todibo-1182030115

Mohamed Sissoko đang thúc giục Juventus tăng cường đội hình của họ với một loạt các tài năng trẻ, bao gồm Jean-Clair Todibo của Barcelona.
Cựu tiền vệ của Juventus, Sissoko đang thúc giục câu lạc bộ cũ của mình củng cố hàng ngũ già nua của họ bằng tài năng trẻ. Ông đã chọn một loạt các tài năng phi thường đã chứng minh rằng họ có tiềm năng để đạt đến đỉnh cao.
Những người như Jean-Clair Todibo chỉ đến Barcelona gần đây và được Schalke cho mượn ở Bundesliga ngay lập tức.
Nói chuyện với TuttoJuve, Sissoko thừa nhận rằng kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ khác, nhưng anh hy vọng đội bóng cũ của mình sẽ hoạt động.
Anh nói:
Chúng tôi đang nói về những cầu thủ bóng đá vĩ đại như Pjanic, người có thể rời câu lạc bộ.
Tôi nghĩ rằng còn hơi sớm để nói về nó bởi vì không ai có thể biết tình hình hậu Covid-19 sẽ như thế nào.
Khi được hỏi về sự thay thế có thể cho một người chơi tầm cỡ của Pjanic, anh ta có một hoặc hai ý tưởng.
Ông nói thêm:
Todibo là một cầu thủ giỏi đang chơi tốt ở Schalke 04 và có thể thích nghi tốt với Juventus. Tôi thực sự thích Victor Osimhen của Lille, đối với tôi, cậu bé đó rất mạnh.
Anh ấy là một tiền đạo mà chúng tôi sẽ tiếp tục nói về trong vài năm tới.
Khi còn ở hàng tiền vệ, tôi có thể giới thiệu người đồng đội Boubakary Soumare và Idrissa Doumbia, người đang làm rất tốt tại Câu lạc bộ ở Bồ Đào Nha.


Mặc dù Juventus đã được biết là sẽ tiếp nhận những cầu thủ trẻ đang phát triển, nhưng người ta cho rằng các mục tiêu chính của mùa hè này đã được chứng minh ở cấp độ cao nhất.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét