Pages

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Juventus đàm phán với Barca để chuyển nhượng Arthur

Arthur-7898989

Juventus đang thảo luận với Barcelona về việc chuyển nhượng Arthur Melo khi họ tìm cách củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ cho mùa giải tới.
Juventus đã bị chỉ trích ở mùa giải này do phong cách chơi thụ động của họ, mặc dù trước khi bóng đá Ý dừng lại, đang trên đường giành danh hiệu Serie A mùa này.
Một phần công bằng của những lời chỉ trích đó đã nhắm vào Maurizio Sarri , người thường được coi là không có chiến thuật để quản lý một câu lạc bộ tầm cỡ của Juve.
Nhưng theo báo cáo, Sarri xác định các tiền vệ của mình là mắt xích yếu. Do đó, người Ý rất muốn giải quyết những tai ương ở hàng tiền vệ của anh trong mùa giải tới.
Trước đó, tờ Mundo Deportivo đã báo cáo Juventus đang đàm phán nâng cao để ký hợp đồng với Arthur Melo của Barcelona Báo cáo tuyên bố Bianconeri đã đưa ra một 'lời đề nghị hào phóng' cho người Brazil, người có một ngôi nhà lương khá thấp ở Tây Ban Nha.
Giờ đây, Goal cũng xác nhận rằng Juve rất muốn ký hợp đồng với Arthur. Báo cáo cho biết câu lạc bộ rất có thể sẽ trở thành nạn nhân của một cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch coronavirus và do đó sẽ giải trí cho khả năng của một thỏa thuận hoán đổi. Miralem Pjanic cũng có thể được sử dụng như một trọng số trong chữ ký của Arthur.
Tuy nhiên, Juve vẫn sẽ phải đưa ra lời đề nghị phù hợp với Artur. Cầu thủ 23 tuổi sẽ miễn cưỡng rời khỏi Barcelona khi họ xem anh là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của họ.
 Luôn luôn có sự đầu cơ nhưng ý tưởng của tôi rất rõ ràng. Lựa chọn duy nhất khiến tôi quan tâm là ở lại Barcelona, Arthur cho biết bình luận về tin đồn chuyển nhượng của mình, theo Goal .
Sự quan tâm được cho là của các câu lạc bộ lớn luôn tâng bốc và là một dấu hiệu tích cực, nhưng tâm trí của tôi là chơi cho Barcelona trong nhiều năm.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét