Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Top 5 cầu thủ hay nhất của Juventus mùa này

Juventus-89089899

Mùa giải vẫn chưa được tiếp tục do virus corona, đã đến lúc điểm lại Top 5 cầu thủ đã gây ấn tượng nhất tại Juventus.

Đó là một mùa giải không dễ dàng cho Juventus, với sự cạnh tranh mới và một người quản lý mới đưa ra những thách thức mới. Đã qua rồi cái thời không có sự cạnh tranh danh hiệu trong nước sau sự trỗi dậy của Lazio và Inter Milan. Trong khi đội vẫn chưa tìm thấy danh hiệu ngọt ngào dưới thời Maurizio Sarri.

Trước đại dịch coronavirus, Bianconeri đã giữ vị trí dẫn đầu một điểm so với Lazio ở vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng giải đấu. Thể hiện của họ đôi khi dao động. Đặc biệt là sau những cuộc đối đầu với các đội nhỏ, điều mà họ sẽ dễ dàng chinh phục trong quá khứ. Thất bại ở trận lượt đi trước Lyon ở vòng 16 vừa qua cũng khiến hy vọng vô địch Champions League của họ bị nghi ngờ.
Tuy nhiên, đã có một số khoảnh khắc đáng nhớ. Chúng tôi đã chứng kiến ​​các cầu thủ bước lên, giúp Juventus tái khẳng định mình là lực lượng thống trị ở Ý. Trong khi chiến thắng 2-0 gần đây trước Inter là một điều đặc biệt thỏa mãn.

Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, chúng tôi mang đến cho bạn năm cầu thủ đã gây ấn tượng nhất cho Bianconeri mùa này
5. Rodrigo Bentancur
Bentancur-1206429159

Cầu thủ 22 tuổi này đã tận hưởng chiến dịch tốt nhất của mình trong màu áo Bianconeri, cung cấp cho Cristiano Ronaldo ba pha kiến ​​tạo trong sáu trận đấu cuối cùng của anh.
Trong khi Rodrigo Bentancur có thể không phải luôn là một trong những cái tên đầu tiên cho hàng tiền vệ của Juventus, anh ấy đã rất ấn tượng khi được triệu tập. Cầu thủ người Uruguay đang có trung bình 1,8 trận đấu mỗi trận, điều mà chỉ có Juan Cuadrado là tốt hơn. Anh ta cũng thực hiện 1,5 đường chuyền chính và trung bình ít nhất một lần đánh chặn.
Maurizio Sarri đã tận dụng tốt sự linh hoạt của Bentancur bằng cách sử dụng anh như một tiền vệ phòng ngự. Một tương lai tươi sáng đang ở phía trước anh.
4. Juan Cuadrado
Juan-Cuadrado-1186982726

Bất chấp sự hiện diện của Danilo, Cuadrado đã trở thành hậu vệ phải chính của Juventus cho mùa giải này. Anh ấy thích nghi tốt với vai trò, xuất hiện 23 lần ở vị trí trên tất cả các lần hoàn thành.
Anh ấy cũng thực hiện một lần đánh chặn, 1,1 lần phá bóng, 1,2 lần rê bóng và 1,4 đường chuyền chính trong mỗi trận đấu.
Có lẽ đó không phải là vai trò mà Cuadrado tưởng tượng, nhưng ít nhất anh ta cũng nhận được những phút bình thường. Nó cũng tắt mọi nghi ngờ về tương lai của anh ta ở Turin.
3. Leonardo Bonucci
Bonucci-1185795811

Với Giorgio Chiellini mất tích gần như toàn bộ chiến dịch, Bonucci đã từng bước trở thành người lãnh đạo. Anh ấy đáng gờm ở tuyến sau tất cả các mùa. Trong khi kinh nghiệm và chuyên môn rộng lớn của cựu binh này đã được chứng minh là vô giá đối với Juventus; đặc biệt là với những người trẻ tuổi như Matthijs de Ligt và Merih Demirus .
Người Ý có trung bình 0,8 pha tắc bóng, 1 lần đánh chặn và 2,8 lần phá bóng trong mỗi trận đấu. 
Như mọi khi, Bonucci tiếp tục là một đối thủ khó chơi cho những kẻ tấn công ở Ý. Anh hiếm khi cho họ bất kỳ khoảng trống nào và cung cấp vô số đường chuyền chính xác.
2. Paulo Dybala
Paulo-Dybala-980879899

Cầu thủ người Argentina đã tái sinh dưới thời Sarri sau khi suýt rời đi vào mùa hè năm ngoái. Anh ấy là một mối đe dọa nghiêm trọng cho hàng phòng ngự đối thủ và hoạt động tốt trong vai trò hỗ trợ cho Cristiano Ronaldo. Đó là một bước ngoặt lớn từ cầu thủ của mùa giải trước.
Dybala đã đóng góp 13 bàn thắng ấn tượng và 12 pha kiến ​​tạo trong 34 lần ra sân trên mọi đấu trườngNhưng quan trọng nhất, sự tự tin của người chơi đã trở lại.
Dybala đã xuất sắc trong các pha phản công, tận dụng tốt tốc độ và những động tác thông minh của mình để di chuyển vào các vị trí ghi bàn.
1. Cristiano Ronaldo
Cristiano-Ronaldo-908800

Sau khi vật lộn với vấn đề chấn thương hồi đầu mùa, Ronaldo đã trở lại với phong độ tuyệt vời nhất. Anh đã ghi được 21 bàn thắng sau 22 trận đấu, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn cao thứ hai trong cuộc thi. Nó được yêu thích vững chắc để giành Quả bóng Vàng 2020.
Tuy nhiên, kể từ tháng 12, Ronaldo đã bắt tay vào một mục tiêu tuyệt vời và được cho là cầu thủ có phong độ cao nhất ở châu Âu. Các chỉ số nói lên chính họ, với 23 bàn thắng trong 20 lần ra sân gần nhất của anh ấy cho câu lạc bộ trên tất cả các cuộc thi.
Trong giai đoạn này, Ronaldo đã cân bằng kỷ lục ghi bàn của Serie A của Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella trong 11 trận liên tiếp.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha xứng đáng chiếm vị trí hàng đầu trong số những cầu thủ hay nhất của Juventus mùa này.
M,Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét