Pages

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Các quan chức Serie A cam kết kết thúc mùa giải

 Serie-A-0988797979

Serie A đưa ra một tuyên bố nói rằng họ có ý định hoàn thành mùa giải này mặc dù các báo cáo cho thấy một vài câu lạc bộ đã bỏ phiếu chống lại điều này.
Serie A là một trong những giải đấu đầu tiên ở châu Âu để đáp ứng với những lo ngại ngày càng tăng do virus corona gây ra khi họ tạm thời ngừng các trận bóng đá vào tháng 2 trước khi tạm dừng vô thời hạn vào tháng trước .
Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) trước đây đã nói rõ rằng an toàn và sức khỏe cộng đồng là mối quan tâm hàng đầu ngay bây giờ. Và cho đến khi những người vẫn có nguy cơ, mùa này sẽ không tiếp tục.
Đã hơn một tháng kể từ khi bóng đá được thi đấu lần cuối. Khác với những tác động ngay lập tức, việc kéo dài có thể gây ra sự gián đoạn lớn trong lịch bóng đá trong thời gian dài.
Tuy nhiên, bảy câu lạc bộ trong đó có Torino và Sampdoria đã lên tiếng phản đối việc nối lại mùa giải do một 'rủi ro khôn lường'.
Nhưng các quan chức Serie A quyết tâm hoàn thành mùa giải. Vào thứ Hai, hội đồng Lega Serie A đã họp để thảo luận về việc tiến hành phần còn lại của chiến dịch.
Như mục tiêu báo cáo, tuyên bố phác thảo kế hoạch của họ có nội dung: Hội đồng Lega Serie A đã họp hôm nay đã nhất trí xác nhận ý định hoàn thành mùa giải 2019-2020, nếu chính phủ cho phép nó diễn ra tuân thủ đầy đủ các quy tắc để bảo vệ sưc khỏe va sự an toan.
Việc nối lại hoạt động thể thao, trong cái gọi là Giai đoạn 2, sẽ diễn ra theo các quy định do FIFA và UEFA đưa ra, với các quyết định của FIGC cũng như tuân thủ các quy trình y tế để bảo vệ các cầu thủ bóng đá và tất cả các chuyên gia.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét