Pages

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Giám đốc Inter lạc quan về việc ký hợp đồng với Messi

Messi-31205121772

Ý định ký hợp đồng với Lionel Messi của Inter Milan không quá xa vời, theo Massimo Moratti.

Mối quan hệ của tài năng FC Barcelona Lionel Messi với câu lạc bộ gần đây đã trở nên rõ ràng, với việc anh ấy khá kín tiếng về điều đó trong vài tháng qua.
Người Argentina đầu tiên đã gây ra tranh cãi khi đánh trả giám đốc thể thao của câu lạc bộ Eric Abidal, người đổ lỗi cho các cầu thủ về việc sa thải Ernesto Valverde.
Tương lai của Messi tại câu lạc bộ đã được đặt câu hỏi trong thời gian gần đây. Từng được hiểu là một người đàn ông một câu lạc bộ, bây giờ anh ấy sẵn sàng rời khỏi Camp Nou vào cuối mùa giải này, như những tin đồn cho thấy.
Trong khi đó, Lautaro Martinez đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Barcelona trong thời gian gần đây. Nhưng thay vì đoàn kết tại Barca, Massimo Moratti tin rằng có khả năng Messi sẽ kết thúc với người đồng đội quốc gia của mình tại Inter Milan mùa tới.
Tôi không nghĩ đó là một giấc mơ bị cấm. Có lẽ điều đó thậm chí còn chưa xảy ra, trước đây, cựu chủ tịch của Inter đã nói với Radio Rai thông qua Football Italia.
Sau đó, Messi đã hết hạn hợp đồng và chắc chắn sẽ cố gắng đưa anh ấy về nhà. Tôi không biết liệu tình huống này có thay đổi gì không. Nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy những điều kỳ lạ vào cuối năm.
Anh ấy Lautaro Martinez là một chàng trai rất tốt, anh ấy quan tâm đến sự nghiệp của mình. Nhưng như tôi đã nói trước đây, chúng ta phải xem liệu đó có phải là một phần của hoạt động cho những cầu thủ lớn hơn như Messi hay không.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét