Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Lukaku: Ghi bàn là sở thích của tôi, đó là thứ tôi sống

Lukaku-7897897899

Romelu Lukaku nói rằng anh ấy thích ghi bàn điều đó đã làm nổi bật cách chơi của anh ấy đã phát triển qua nhiều năm.

Romelu Lukaku đã tìm cách hồi sinh bản thân kể từ khi chuyển sang Inter Milan từ Manchester United vào mùa hè năm ngoái.
Ghi được 17 bàn thắng, người Bỉ đã trở thành một trong những người có thành tích tốt nhất tại Serie A mùa này khi Inter nhắm đến mục tiêu chấm dứt sự chuyên quyền của Juventus trong các cuộc thi trong nước.
Nhưng vai trò của Lukaku không chỉ dừng lại ở việc nhận được những đường chuyền cuối cùng. Anh ta đã hình thành một sự hiểu biết tuyệt vời với đối tác của mình Lautaro Martinez và bộ đôi này trông không thể ngăn cản khi thể hiện hết sức mình.
Vui như ghi bàn, anh ấy hiểu tầm quan trọng của việc để đồng đội của mình chiếm lấy sự chú ý và đặt nhu cầu của tập thể lên trên vinh quang cá nhân.
Rõ ràng ghi bàn là điều tôi nghĩ, thuốc của tôi, Lukaku nói trong một buổi trực tiếp trên Instagram .
Đây là những gì tôi sống nhưng càng lớn tuổi, bạn càng phải sử dụng trí thông minh của mình vì tôi luôn nói tôi là học sinh của trận đấu.
Nếu tôi muốn giúp đội của mình, tôi cũng phải có khả năng hỗ trợ vì không thể chỉ có tôi. Nó phải là người bên cạnh bạn. Mọi người phải cảm thấy quan trọng. Nếu tôi không thể tự ghi bàn được, tôi sẽ luôn cố gắng tìm đường chuyền cuối cùng.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét