Pages

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Ban lãnh đạo đội bóng Roma mong muốn giữ lại Mkhitaryan

Mkhitaryan-9679876878

Paulo Fonseca khẳng định rằng ông rất muốn ký hợp đồng với Henrikh Mkhitaryan trong một thỏa thuận chính thức tại câu lạc bộ Roma.
Henrik Mkhitaryan gia nhập Arsenal từ Manchester United vào năm 2018 trong một thỏa thuận trao đổi đã chứng kiến ​​Alexis Sanchez đi theo con đường ngược lại.
Chỉ năm sau, Mkhitaryan đã được chuyển đến AS Roma theo hợp đồng cho mượn dài mùa chỉ năm sau khi anh được coi là thặng dư theo yêu cầu của Arsenal sau khi đấu tranh để đạt được phong độ.
Chấn thương đã buộc cầu thủ 31 tuổi bỏ lỡ một phần quan trọng trong chiến dịch của Roma. Nhưng khi sung sức, anh vẫn là một cầu thủ quan trọng cho đội bóng của mình giúp họ thách thức cho một kết thúc top bốn Serie A, trước khi bóng đá bị đình chỉ.
Arsenal sẽ thông báo buông tiền vệ tấn công nếu Roma phù hợp với mức giá 25 triệu euro của anh. Ông chủ Giallorossi Paulo Fonseca muốn Mkhitaryan ở lại, mặc dù ông không chắc chắn về tương lai của thị trường chuyển nhượng sau khi đại dịch coronavirus kết thúc.
Tôi muốn anh ấy ở lại và anh ấy cũng muốn ở lại, anh ấy đã nói với chương trình truyền hình Great Football của Nga qua MetroTuy nhiên, rõ ràng là mọi thứ đang bị gián đoạn và chúng ta sẽ phải nói chuyện với Arsenal.
Tôi muốn tiếp tục làm việc với anh ấy vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và một người đàn ông tuyệt vời.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét