Pages

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Người đại diện của Lautaro mở ra cơ hội cho Real Madrid

Lautaro-87989899

Lautaro Martinez rất hãnh diện khi được liên kết với những tên tuổi lớn nhất châu Âu, theo người đại diện Beto Yaque.
Một mùa giải đột phá ấn tượng ở Serie A đã giúp tiền đạo Lautaro Martinez thu hút nhiều sự chú ý về mình trong thời gian gần đây.
Martinez đến San Siro từ Racing Club chỉ trong năm 2018 nhưng đã tìm cách trở thành một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất của Inter sau khi hình thành mối quan hệ đối tác ăn ý với Romelu Lukaku.
Barcelona được đồn là điểm đến khả dĩ nhất của anh ấy khi họ tìm cách hợp nhất anh ấy với người đồng đội quốc gia Lionel Messi ở mùa giải tới.
Đã từ chối họ trong quá khứ, Martinez được cho là không quan tâm đến việc gia nhập Real Madrid. Nhưng người đại diện của anh Beto Yaque đã bác bỏ mọi khiếu nại như vậy. Tuy nhiên, anh cũng nói thêm rằng cầu thủ 22 tuổi này không quá lo lắng về tương lai của mình và chỉ tập trung vào việc làm tốt ở Inter Milan .
Anh ấy không bao giờ nói rằng anh ấy không thích Madrid. Chỉ có điều anh ấy muốn thành công trong Racing, ông Ya Yaque nói với tờ Mundo Deportivo .
Chắc chắn đối với Lauty, đó là một lời khen tuyệt vời khi được nói về những điều tốt nhất trên thế giới. Tôi nghĩ rằng nó là rất tốt đẹp và an ủi cho anh.
Anh ấy đối xử với nó như thể không có gì vì anh ấy chỉ tập trung vào câu lạc bộ của mình. Nhưng chắc chắn có sự hài lòng lớn khi biết rằng anh ấy đang làm tốt mọi thứ.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét