Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Ibrahimovic sẵn sàng gia hạn với AC Milan với một điều kiện

Ibrahimovic-98799797

Zlatan Ibrahimovic sẵn sàng gia hạn hợp đồng với AC Milan vào cuối mùa giải, với điều kiện câu lạc bộ sẽ gặp khó khăn trong thị trường chuyển nhượng.
Hợp đồng hiện tại của Ibrahimovic với AC Milan hết hạn vào mùa hè. Vẫn còn phải xem liệu cầu thủ người Thụy Điển có cam kết với một hợp đồng mới không.
Các thủ lĩnh hàng đầu của Milan đã bày tỏ mong muốn giữ được tầm ảnh hưởng ở câu lạc bộ nhưng chúng tôi biết cựu cầu thủ PSG không bao giờ sợ đưa ra bất kỳ quyết định nào mà cá nhân anh cảm thấy đúng.
Calciomercato, ấn phẩm của Ý, báo cáo rằng Ibrahimovic đã sẵn sàng ký hợp đồng mới ở Milan, nhưng với một điều kiện.
Ngoại trừ Rossoneri sẵn sàng đầu tư mạnh mẽ và đúng đắn vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo, cầu thủ 38 tuổi này không muốn trở thành một phần trong dự án của câu lạc bộ.
Theo báo cáo, Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp của mình theo cách tốt nhất có thể và sẽ xem việc dẫn dắt Milan trở lại Champions League là một cách tốt để làm điều đó.
Tuy nhiên, tiền đạo này biết đội hình Milan hiện tại khó hoàn thành nhiệm vụ đó và câu lạc bộ phải sẵn sàng đầu tư đúng mức để thách thức trên mọi mặt trận.
Báo cáo cho biết vấn đề trên sẽ là yếu tố quyết định đối với Ibrahimovic hơn là mức lương của anh, liên quan đến việc gia hạn hợp đồng.
Ngoài ra, việc sa thải cựu Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban gần đây , người có ảnh hưởng trong việc ký hợp đồng với người Thụy Điển có nghĩa là Ivan Gazidis sẽ có sức thuyết phục hơn để giữ Zlatan ở câu lạc bộ.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét