Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Javier Zanetti muốn Lautaro Martinez bỏ qua Barcelona ở lại Inter

Martinez-1192452094

Javier Zanetti muốn Lautaro Martinez bỏ qua những đồn đoán về chuyển nhượng và kéo dài thời gian ở Inter Milan.

Tiền đạo của Inter Milan, Lautaro Martinez đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Barcelona vào cuối mùa.
Lautaro đã ký hợp đồng với Inter năm 2018 ở mặt sau của mùa giải tuyệt đẹp với Racing Club. Sự ra đi của Mauro Icardi tới Paris Saint-Germain đã mở đường cho anh ấy đảm nhận vai trò dẫn dắt bàn thắng, khi đã ghi 16 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường.
Cầu thủ 22 tuổi có điều khoản giải phóng 111 triệu euro mà Barcelona được cho là rất háo hức để phù hợp vào mùa hè.
Nhưng Javier Zanetti đã thúc giục anh ở lại câu lạc bộ. Hấp dẫn như chơi ở sân Camp Nou, phó chủ tịch của Inter tin rằng Martinez có thể là cầu thủ ngôi sao của câu lạc bộ trong nhiều năm tới.
Tôi rất vui khi nói về Lautaro bởi vì khi chúng tôi ký hợp đồng với anh ấy, chúng tôi đã theo dõi anh ấy một thời gian, kể lại, Z Zetti nói với Sky Sport Italia .
Anh ấy là một trong những cầu thủ triển vọng nhất trong bóng đá Argentina và Diego Milito nghĩ rằng anh ấy sẽ có một tương lai lớn. Bây giờ anh ấy là một tài sản cho chúng tôi và anh ấy đã phát triển rất nhiều. Tôi thấy anh ấy tập luyện mỗi tuần.

Anh ấy hạnh phúc với chúng tôi và tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại lâu dài.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét