Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Juve chuẩn bị cung cấp các ưu đãi mới của Buffon và Chiellini

Buffon-Chiellini-97898799

Juventus đang nỗ lực mở rộng hợp đồng của hậu vệ Giorgio Chiellini và thủ môn Gianluigi Buffon.
Tuổi tác không đứng về phía anh ấy và với hợp đồng sắp hết hạn vào mùa hè, tương lai của Gianluigi Buffon tại Juventus đã lên sóng trong thời gian gần đây.
Thủ môn kỳ cựu, người đã có hơn 900 lần ra sân trong sự nghiệp cho đến nay, đã dành phần tốt hơn trong hai thập kỷ qua chơi cho Juve.
Buffon muốn phá vỡ kỷ lục của hầu hết các lần xuất hiện trên sân của Seri A. Và Juve trên cùng một trang với biểu tượng của câu lạc bộ.
Theo báo cáo của Goal , Bianconeri đã đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ 42 tuổi, người đã đồng ý các điều khoản của câu lạc bộ là dự phòng cho Wojciech Szczesny lựa chọn đầu tiên .
Một trong những cầu thủ người Ý được nhắc đến nhiều nhất mọi thời đại, Buffon đã giành được chín Scudetto, một chiếc cúp Ligue 1 với Paris Saint-Germain và một World Cup trong số rất nhiều danh hiệu quốc nội khác trong sự nghiệp dài 25 năm của anh.
Ngoài ra, Juve đang lên kế hoạch kéo dài thời gian ở lại của đội trưởng Giorgio Chiellini tại câu lạc bộ.
Báo cáo cũng cho thấy nếu không phải vì đại dịch coronavirus làm gián đoạn các hoạt động bóng đá, cả hai cầu thủ đã bị ràng buộc với các thỏa thuận mới.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét