Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Juventus sẽ hết mình vì Icardi, sẵn sàng cung cấp cho PSG ba cầu thủ

Icardi-879789989

Juventus muốn ký hợp đồng với Mauro Icardi vào mùa hè này và thậm chí sẵn sàng cung cấp tới bốn cầu thủ trong nỗ lực cám dỗ PSG bán anh.
Juve đang tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp mới trong mùa hè này, với Mauro Icardi đang nổi lên như là mục tiêu ưu tiên do các báo cáo gần đây .
Tuy nhiên, việc theo đuổi cầu thủ 27 tuổi này không đơn giản, vì tiền đạo người Argentina hiện đang được cho mượn dài mùa với nhà vô địch Pháp PSG.
Một độc quyền từ Calciomercato tuyên bố rằng Juve đã liên tục đàm phán với PSG về một thỏa thuận có thể có cho Icardi.
Theo báo cáo, PSG có một tùy chọn để mua chuyển nhượng chính thức với giá 70 triệu euro và đang xem xét thực hiện tùy chọn đó để sau đó bán anh ta và kiếm lợi nhuận từ việc chuyển nhượng.
Juventus đang chờ và cố gắng chuẩn bị một đề nghị có thể đáp ứng yêu cầu của PSG trong hoàn cảnh hiện tại.

Báo cáo cho biết thêm rằng PSG nên xem xét thực hiện tùy chọn đó, thì giá yêu cầu cho Icardi sẽ ít nhất là 100 triệu euro. Để đạt được hiệu quả đó, Juventus có thể xem xét việc cung cấp một số cầu thủ trong thỏa thuận để giảm tiền.

Mattia De Sciglio là một trong những cái tên được đề cập nhưng báo cáo rằng người chơi không được coi là đủ tốt để cám dỗ PSG xem xét một thỏa thuận.
Do đó, Juve có thể tìm cách cung cấp một trong những Miralem Pjanic, Douglas Costa hoặc Alex Sandro để cắt giảm chi phí khi chuyển nhượng.
Báo cáo kết luận rằng mọi thứ vẫn có thể rẽ sang hướng khác nhưng Juventus đã xác định người Argentina là mục tiêu hàng đầu của họ.
Kể từ khi gia nhập PSG mùa hè năm ngoái, Icardi đã ghi được 12 bàn thắng sau 20 lần ra sân, đồng thời cung cấp hai pha kiến ​​tạo.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét