Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Với tài năng của mình, Dybala phải làm nhiều hơn cho Juventus

Dybala-00999998

Dybala đã được ca ngợi và cũng bị chỉ trích bởi huyền thoại Juve Alessandro Del Piero, với cựu cầu thủ Juve nói rằng cầu thủ 26 tuổi phải làm được nhiều hơn ở câu lạc bộ.
Del Piero tin tưởng Paulo có chất lượng phi thường và được cho là đang trình diễn ở cấp độ tốt hơn cho Juventus.
Huyền thoại Juventus gần đây đã tham gia một cuộc trò chuyện trực tiếp trên Instagram với cầu thủ 26 tuổi, nơi họ có một cuộc tranh luận về những mục tiêu tốt nhất trong sự nghiệp của nhau.
Dybala từng được mệnh danh là người thừa kế ngai vàng tại Juventus, nhưng thường bị chỉ trích vì sự kiên định.
Sau cuộc trò chuyện trực tiếp với Dybala, Del Piero đã nói chuyện với La Gazzetta dello Sport, với phẩm chất của ngôi sao Juve, một trong những câu lạc bộ tốt anh ấy tập trung vào.
Người Argentina đã nhận được lời khen ngợi và cũng bị chỉ trích vì không làm nhiều hơn cho câu lạc bộ, với tất cả tài năng của mình.
Một loại bàn thắng mà anh ấy ghi được cho câu lạc bộ và trong trận đấu với Inter chứng tỏ rằng anh ấy là một cầu thủ có chất lượng phi thường. Những bàn thắng như thế giúp anh tự tin hơn và nhận thức được tiềm năng của mình.
Thực tế mà nói một người có khả năng và tài năng của anh ấy phải làm nhiều hơn thế. Paulo phải tự đặt ra không giới hạn và chinh phục tương lai.
Không ai cung cấp cho bạn bất cứ thứ gì miễn phí, đặc biệt là tại Juve và tôi nói điều đó từ kinh nghiệm. Bạn phải chứng minh tất cả mọi thứ cho đến trận đấu cuối cùng để đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.
Mặc dù đánh giá khó khăn, Del Piero vẫn tin rằng Dybala sẽ còn tốt hơn cho câu lạc bộ, đồng thời gợi ý về một kỳ nghỉ dài hạn tiềm năng cho cầu thủ 26 tuổi này.
Hành trình của Dybala với động bóng vừa mới bắt đầu và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa với chiếc áo Bianconeri trên lưng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét