Pages

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Totti - rời Roma và sự thất vọng của anh về cách kết thúc

Totti-078987989

Francesco Totti thừa nhận anh ấy đã đến rất gần một vài lần để rời Roma, và anh ấy đã thất vọng như thế nào khi tất cả kết thúc sau những gì anh ấy đã làm.
Francesco Totti đã có một sự nghiệp bóng đá 24 năm. Trong thời gian đó anh chỉ mặc hai chiếc áo đấu.
Một cho Roma yêu dấu của anh ấy, và một cho đội tuyển quốc gia Ý của anh ấy.
Anh ấy là một trong những cầu thủ chỉ thi đấu ở một câu lạc bộ rất hiếm. Bằng sự thừa nhận của riêng mình, anh chỉ đơn giản là yêu câu lạc bộ quá nhiều không muốn rời đi.
Trong một cuộc phỏng vấn được báo cáo bởi Football Italia, anh thừa nhận mình có cơ hội ra đi và gần như đã làm được.
Anh chọn cách trung thành với câu lạc bộ thời thơ ấu của mình. Có lẽ đó là lý do tại sao nó làm tổn thương anh ấy rất nhiều và anh ấy cảm thấy rất thiếu tôn trọng với cách tất cả kết thúc khi anh ấy nghỉ hưu.
Totti nói:
Giấc mơ của tôi là ở lại Roma mãi mãi. Sau đó, Milan Milan bắt đầu cố gắng ký hợp đồng với tôi trước khi tôi ra mắt Roma. Thời gian tôi thực sự sắp sửa ra đi là đến Real Madrid vào năm 2004-05.
Tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã giành được một Scudetto. Tôi muốn chúng tôi mua nhà vô địch và thuê huấn luyện viên để giành cúp. Tôi thấy rất nhiều vấn đề.
Tuy nhiên, Franco Sensi giống như một người cha đối với tôi và tôi đã cho anh ấy mọi thứ có thể.
Đó là sự tái hôn của anh ấy với chủ tịch câu lạc bộ hiện tại Jim Pallotta đã thấy mọi thứ trở nên chua chát.
Thật đáng thất vọng vì tôi đã làm rất nhiều cho Roma và mong đợi sự tôn trọng hơn một chút.
Cuộc gọi đã đến, tôi còn hai trận đấu và thế giới của tôi sụp đổ xung quanh tôi. Tôi vẫn đánh giá cao sự tôn trọng hơn.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét