Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Crespo - Lautaro Martinez có thể là Aguero mới

Lautaro-Martinez-098879899

Hernan Crespo tin rằng Lautaro Martinez có thể trở thành Sergio Aguero mới cho đội tuyển quốc gia Argentina.
Lautaro Martinez hiện đang ở trong tiêu đề rất nhiều về tương lai của mìnhAnh ấy sẽ rời Inter Milan để đến Barcelona, ​​anh ấy có thể thay thế Aguero ở Man City không?
Nhưng đối với Hernan Crespo, người cũng từng chơi cho Inter ở thời kỳ đỉnh cao, điều quan trọng nhất về Martinez là những gì anh mang đến cho đội tuyển quốc gia Argentina.
Trong khi Aguero 32 tuổi và sắp bước vào hoàng hôn của sự nghiệp, Martinez chỉ mới 22 tuổi và sắp bước vào thời kỳ đỉnh cao.
 Nói với Sky Sport Italia, Crespo rất háo hức khi thấy đội trẻ này hợp tác với tài năng đã được chứng minh của Dybala và Icardi.
Ông tin rằng Matinez có thể còn tốt hơn cả cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Manchester City.
Anh nói:
Chúng tôi biết Mauro Icardi và Paulo Dybala, trong khi chúng tôi đang xem Lautaro Martinez có thể làm gì.
Lautaro cũng có thể là Sergio Aguero mới.
Anh ấy không sắc sảo trong khả năng rê bóng của mình, nhưng anh ấy là một người chơi đồng đội hơn Kun, người thường xuyên bị phân tâm và có vẻ không quan tâm.
Cơn sốt Lautaro luôn tham gia di chuyển, vì vậy anh có thể chơi như một cầu thủ đơn độc hoặc với một tiền đạo khác như Romelu Lukaku.
Ngay cả trong một cây đinh ba. Tôi thực sự thích tâm lý của anh ấy.
Anh ta dường như đã đi theo bước chân của Crespo trong nước, nhưng câu hỏi đặt ra là anh ta có thể làm như vậy ở quốc tế không?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét