Pages

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

'Tôi chỉ muốn Juve' Dybala luôn biết Juventus sẽ đến với anh ấy

Dybala-8978989

Dybala đã tiết lộ rằng anh đã từ chối lời đề nghị từ một số câu lạc bộ trong quá khứ, bởi vì anh biết Juve cuối cùng sẽ thực hiện chuyển nhượng với anh.

Paulo Dybala tiết lộ anh đang chờ Juventus thực hiện cuộc gọi và thậm chí còn để các câu lạc bộ khác treo cổ để biến giấc mơ đó thành hiện thực.

Cầu thủ người Argentina đã gia nhập Juve từ Palermo với giá 40 triệu euro vào mùa hè năm 2015 và cổ phiếu của anh ấy đã tăng gấp đôi kể từ khi đến Turin.

Dybala hiện là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất trong bóng đá thế giới, với một loạt các câu lạc bộ Premier League trên khắp chữ ký của anh ấy vào mùa hè năm ngoái .

Cầu thủ 26 tuổi này đã biết trước được tất cả những động tác đó và giờ đã thể hiện tình yêu của anh ấy với Juve, nói rằng anh ấy luôn biết rằng anh ấy sẽ chơi cho Bianconeri.

Vẫn đang hồi phục từ coronavirus, anh đã nói chuyện với trang web chính thức của Juventus về khoảnh khắc đầu tiên anh biết Juve quan tâm.
Tôi nhớ ngày hôm đó như thể là ngày hôm qua, anh ấy đã trả lời Dybala trong đoạn video phỏng vấn được đăng trên Twitter .
Tôi đã ở nhà tại Palermo với mẹ và những người khác. Chúng tôi đã nói về những gì có thể xảy ra, đội tôi có thể chọn, đã có nhiều câu lạc bộ, huấn luyện viên và những người khác gọi, nhưng tôi sẽ không gần gũi với bất cứ ai, cũng không nói có hay không, bởi vì tôi cảm thấy sớm hay muộn cuộc gọi sẽ đến từ Juve.
Một ngày nọ, sau bữa trưa, người đại diện của tôi gọi và nói sau một tiếng nữa, bạn sẽ nhận được một cuộc điện thoại từ giám đốc Juventus. Tôi đã nói chuyện với Fabio (Paratici) và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng tôi gia nhập Juventus.
Sau khi tôi đặt điện thoại xuống, tôi chạy đến chỗ mẹ tôi, tôi ôm mẹ và nói rằng tôi không muốn đi đâu khác.

Kể từ khi ký hợp đồng với Juventus vào năm 2015, Dybala đã tiếp tục thực hiện 216 lần thi đấu cho câu lạc bộ, ghi được 91 bàn thắng và cung cấp 36 pha kiến ​​tạo trong khung thời gian đó.

Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét