Pages

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Adriano biến giấc mơ của Lukaku thành hiện thực

Adriano-Lukaku-89789788

Romelu Lukaku đã có một cuộc trò chuyện ngày hôm nay với thần tượng của mình. Cựu tiền đạo của Inter và Brazil, Adriano.
Romelu Lukaku cho biết từ rất sớm trong sự nghiệp Inter Milan, hai trong số những thần tượng của anh ở Inter là bộ đôi người Brazil, Adriano và Ronaldo Nazario.
Vì vậy, hôm nay Inter đã xoay sở để sắp xếp cho cầu thủ ghi bàn hàng đầu hiện tại của họ có một cuộc trò chuyện với một cựu tay súng hàng đầu và thần tượng của anh ấy, Adriano.
Cặp đôi đã trao đổi câu hỏi và câu trả lời và các sự kiện quan trọng trên Instagram chính thức của câu lạc bộ .
Cựu cầu thủ của Manchester United nói:
Đây là một giấc mơ trở thành sự thật với tôi.
Anh ấy là thần tượng của tôi khi còn nhỏ và đã làm những điều tuyệt vời cho cả Inter và Brazil.
Hãy tưởng tượng nếu chúng tôi chơi cùng nhau, chúng tôi sẽ ghi 70 bàn mỗi mùa!
Tôi rất muốn theo bước chân của bạn ở đây tại Inter.
Adriano kể cho Lukaku về những cảm xúc thân mật của anh khi anh đến Ý.
Người Brazil nói:
Tôi đã rất lo lắng, đó là một giấc mơ trở thành sự thật và người hâm mộ đã chào đón tôi nồng nhiệt. Tôi nhìn họ nhiều hơn bóng.
Người Bỉ đồng ý:
Thật là đúng, lần đầu tiên tôi nhìn lên gia đình mình trên khán đài, sau đó là người hâm mộ, chỉ sau đó trên sân.
Adriano, người mà nhiều người coi có lẽ là một trong những tài năng lãng phí lớn nhất trong bóng đá, chúc người kế nhiệm của anh ấy kết thúc tốt đẹp.
Ông kết luận:
Bạn đã chiếm chỗ của tôi!
Tôi rất vui vì Inter đã ký hợp đồng với bạn, vì bạn là một người rất giỏi và tôi chúc bạn những điều tốt đẹp nhất.
Inter giống như một gia đình và một cầu thủ cảm thấy điều đó. Tôi mong đợi những điều tuyệt vời từ bạn!
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét