Pages

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Lukau xin lỗi vì những bình luận đối với Inter về virus corona

Lukaku-1189855404

Inter Milan đã thông báo chấp nhận lời xin lỗi từ Romelu Lukaku về tuyên bố của anh rằng câu lạc bộ đã không thực hiện các bước thích hợp để bảo vệ các cầu thủ khỏi ký COVID-19.
Mặc dù ảnh hưởng của nó đã giảm bớt trong vài ngày qua, coronavirus vẫn tiếp tục gây ra sự tàn phá trên toàn cầu.
Ý là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất với gần 180.000 trường hợp được xác nhận và hơn 23.000 trường hợp tử vong cho đến nay.
Ảnh hưởng của virus lần đầu tiên được cảm nhận ở Serie A khi hậu vệ của Juventus, Daniele Rugani trở thành cầu thủ đầu tiên của giải đấu được thử nghiệm dương tính với nó. Ngay sau đó, Paulo Dybala và Blaise Matuidi cũng được thử nghiệm tương tự.
Mặc dù khu vực phía bắc của Bologna là tâm điểm của các vấn đề của Ý, Inter Milan báo cáo không có cầu thủ nào của họ mắc phải căn bệnh này.
Tuy nhiên, Romelu Lukaku gần đây đã tuyên bố điều ngược lại hoàn toàn. Phát biểu qua phương tiện truyền thông xã hội, Lukaku tiết lộ 23 trong số 25 cầu thủ của Inter cho thấy các triệu chứng của virus nhưng không có ai được thử nghiệm.
Chúng tôi đã có một tuần nghỉ vào tháng 12, chúng tôi đã trở lại làm việc và tôi thề rằng 23 trong số 25 cầu thủ bị ốm. Tôi không đùa, anh nói Daily Mail đưa tin.
Mọi người đều ho và bị sốt. Khi tôi ấm lên, tôi cảm thấy nóng hơn bình thường rất nhiều. Tôi đã không bị sốt trong nhiều năm. Chúng tôi chưa bao giờ thực hiện các xét nghiệm COVID-19 tại thời điểm đó, vì vậy chúng tôi sẽ không bao giờ biết chắc chắn.
Theo Football Italia báo cáo rằng cầu thủ người Bỉ đã xin lỗi về tuyên bố của mình. Và mặc dù vi phạm quy định của Inter, anh ta sẽ không bị phạt.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét