Pages

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Cannavaro kêu gọi một sự đoàn kết như giành chiến thắng World Cup từ người Ý

Cannavaro-879789879

Giữa đại dịch coronavirus đang đe dọa quốc gia quê nhà, Fabio Cannavaro đã biểu tình cho người Ý đoàn kết như khi họ vô địch World Cup.

Ý là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong đại dịch coronavirus. Đội trưởng Cannavaro, người chiến thắng World Cup của họ, người đang ở Trung Quốc, nơi virus có nguồn gốc từ họ đang cố gắng khuyến khích đồng bào của mình.
Trong một lá thư, ông chủ Quảng Châu Evergrande đã viết qua tờ The Player 'Tribune, anh nhớ lại khi Ý giành cúp thế giới và cách người lạ ăn mừng với người lạ. Anh ta yêu cầu những người Ý của mình giúp đỡ lẫn nhau.
Anh đã viết:
Tôi vẫn có thể nhớ rằng mình đã xem Italia vô địch World Cup 1982.
Tôi chỉ là một đứa trẻ tám tuổi ở Napoli, quê tôi, xem các trận đấu với một nhóm người trong nhà của người thân và bạn bè.
Tôi có thể nhớ lại rằng khi Ý ghi bàn, chúng tôi sẽ la hét và ôm nhau, mặc dù chúng tôi không biết nhau.
Khi tôi là đội trưởng của đội tuyển quốc gia tại World Cup 2006, tôi đã thấy một điều tương tự xảy ra với các cầu thủ.
Vụ bê bối Calciopoli nổ ra ngay trước khi giải đấu bắt đầu, vì vậy khi chúng tôi gặp nhau để chuẩn bị, tất cả chúng tôi đều ở rìa.
Rất nhiều người nghĩ rằng vụ bê bối sẽ làm chúng ta mất tập trung.
Tuy nhiên, tâm trạng luôn tốt, và đó là chìa khóa. Trong một thời điểm quan trọng như vậy, chúng tôi không chỉ chăm sóc bản thân.
Chúng tôi quan tâm đến tất cả mọi người.
Ngay bây giờ chúng ta cần cùng một tinh thần đoàn kết không thể phá vỡ như một quốc gia.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét