Pages

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Inter xem xét di chuyển cho Hector Bellerin vào mùa hè

Hector-Bellerin-1201035164

Hậu vệ phải của Arsenal, Hector Bellerin được cho là mục tiêu mùa hè của Inter, với Nerazzurri được cho là đang cân nhắc các lựa chọn liên quan đến một động thái tiềm năng.

Hector Bellerin là mục tiêu tiềm năng của Inter , với câu lạc bộ đang tìm cách củng cố các lựa chọn phòng ngự của họ vào mùa hè.
Cầu thủ người Tây Ban Nha, từng là trụ cột trong hàng phòng ngự của Arsenal đã phải vật lộn để củng cố một vị trí trong đội một trong mùa giải này, do chấn thương tái phát muộn.
Một báo cáo từ hãng truyền thông Ý FCInterNews hiện đã tuyên bố rằng Nerazzurri có thể tạo ra một cú hích mùa hè cho Bellerin.
Bản báo cáo mô tả chi tiết cách Inter đang tìm cách ký một sự thay thế mạnh mẽ và đáng tin cậy để giành lại Antonio Candreva. Antonio Conte đang tìm cách tăng thêm chiều sâu cho đội hình của mình để cho phép xoay vòng linh hoạt và chiến thuật khi được yêu cầu.
Tùy dự phòng hiện tại cho vai trò đó Victor Moses dự kiến ​​sẽ quay trở lại Chelsea sau hợp đồng cho mượn, khiến Inter thiếu vị trí đó.
Giám đốc điều hành của Inter, Capppe Marotta đã để mắt tới Bellerin kể từ thời còn ở Juventus và được cho là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ 25 tuổi này.
Huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta cũng nhấn mạnh rằng Pháo thủ chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn và sẽ không ngạc nhiên khi thấy câu lạc bộ thực hiện một cuộc đại tu lớn. Nếu một lời đề nghị tử tế được đưa ra, Arsenal có thể bị cám dỗ loại bỏ hậu vệ phải của họ.
Moreso, người đại diện của Bellerin gần đây đã nói về sự quan tâm từ một bên vào tháng 11 năm ngoái, cũng xác nhận rằng người Tây Ban Nha cũng sẽ thích chơi ở Ý.
Phía Tây Ban Nha Atletico Madrid và Sevilla cũng quan tâm, nhưng Bellerin muốn chuyển đến Ý hơn là trở về nước.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét