Pages

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

De Boer ngạc nhiên khi De Ligt chọn Juve thay vì Barca hay Man City

De-Ligt-9808908790

Matthijs de Ligt gia nhập Juventus bỏ qua Barcelona hoặc Manchester City là một điều bất ngờ, theo cựu huấn luyện viên đội trẻ Ajax, Ronald de Boer.
De Ligt đã nổi tiếng với Ajax mùa trước với tư cách là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.
Những màn trình diễn xuất sắc của anh ấy ở Champions League đã cảnh báo những người như Barcelona và Manchester City.
Barcelona củng cố mối quan tâm của họ và nhiều người nghĩ De Ligt chắc chắn sẽ gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan.
Juventus đã vượt lên nhanh chân chộp lấy người Hà Lan trong một thương vụ chuyển nhượng lớn vào mùa hè năm ngoái.
Ronald de Boer, huấn luyện viên đội trẻ De Ligt lớn lên đã thừa nhận anh rất ngạc nhiên khi thấy cầu thủ trẻ chọn chuyển đến Serie A.
Tôi đã ở Học viện Ajax và ngay lập tức thích tính cách của anh ấy: nghiêm túc, thông minh, lịch sự, anh ấy không bao giờ phàn nàn, chỉ làm việc chăm chỉ và ham học hỏi, chuyên gia De Deer nói với La Gazzetta dello Sport trích dẫn của Football-Italia .
Tôi chắc chắn sẽ là một trong những hậu vệ hay nhất của thời đại này. Anh ấy làm tôi nhớ đến Ruud Krol.
Tôi đã rất ngạc nhiên, bởi vì có những câu lạc bộ quan tâm có hệ thống chiến thuật tương tự như Ajax, như Manchester City và Barcelona. Nó sẽ dễ dàng hơn cho anh ấy để thích nghi ở đó.
Tôi nghĩ anh ấy sẽ đưa ra một lựa chọn khác, nhưng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy. Khi bắt đầu, anh tập trung quá nhiều vào những điều suy nghĩ quá mức, cố gắng không phạm sai lầm, thay vì tin tưởng vào tài năng của chính mình.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét