Pages

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

'Conte là HLV giỏi nhất thế giới' - Lukaku bỏ qua gợi ý chuyển nhượng lớn của Inter

romelu-lukaku-201819


Trong khi tiền đạo người Bỉ vẫn đang chờ đợi để được chuyển đến San Siro, anh ấy bị mê hoặc bởi ý nghĩ làm việc với ông chủ cũ của Chelsea

Romelu Lukaku tiết lộ anh sẽ nhảy vào cơ hội hợp tác với Antonio Conte tại Inter , gắn mác "HLV giỏi nhất thế giới" người Ý trong khi ám chỉ rằng anh đã đưa ra quyết định về tương lai của mình.
Lukaku đã ở Manchester United được hai mùa kể từ khi niêm phong một động thái từ Everton dưới thời Jose Mourinho vào mùa hè 2017. 

Nhưng anh ấy đã đấu tranh để tạo dựng tên tuổi của mình tại Old Trafford mặc dù đã ghi được 42 bàn thắng sau 96 lần ra sân và trong thời gian ở với Quỷ đỏ.
Kỷ lục của anh ấy chống lại các đội bóng lớn nhất ở Anh và Châu Âu đã được xem xét kỹ lưỡng, trong khi United đang tìm cách xây dựng lại vào mùa hè này sau một chiến dịch nóng bỏng trong năm 2018-19. 
Inter đã nổi lên như một khả năng mạnh mẽ cho điểm đến tiếp theo của anh ấy, và đó là một động thái mà Lukaku chấp thuận - không chỉ vì danh tính của huấn luyện viên mới của họ. 
"Chà, Conte đã đến Inter, với tôi anh ấy là HLV giỏi nhất thế giới", quốc tế Bỉ ra hiệu cho  Sportmediaset .
"Liên quan đến tương lai của tôi, tôi đã đưa ra một quyết định mà tôi vẫn không thể tiết lộ công khai, vì liên quan đến Manchester United mà tôi vẫn còn hợp đồng." 
Lukaku tiếp tục tiết lộ sự ngưỡng mộ của anh ấy đối với chuyến bay hàng đầu của Ý, chỉ vào một chuỗi những người đến gần đây để cho rằng đó là một giải đấu đang gia tăng. 
"Tôi là một người hâm mộ Serie A lớn, những người gần gũi với tôi biết rằng tôi luôn muốn chơi ở giải đấu tiếng Anh và tiếng Ý: Tôi yêu nước Ý ", anh nói thêm.
"Và sau đó Cristiano Ronaldo đến, [Maurizio] Sarri sẽ đến Juventus , [Carlo] Ancelotti sẽ có mặt ở Napoli : Serie A sẽ rất thú vị.
"Câu lạc bộ và đại lý của tôi sẽ nói về [giá thầu chuyển nhượng], nhưng tâm trí của tôi đã bịa ra. 
"Tôi có hợp đồng với Manchester United, tùy họ quyết định. Tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ và người đại diện của tôi để đưa ra quyết định tốt nhất. Trong mọi trường hợp, tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một mùa hè rất bận rộn."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét