Pages

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Juventus tự tin đảm bảo thỏa thuận cho Rabiot bị PSG ruồng bỏ

adrien-rabiot-psg-amiens-ligue-20102018

Tiền vệ này đang cân nhắc một hợp đồng trị giá 7 triệu euro mỗi mùa, khi nhà vô địch Serie A nhấn mạnh về việc tiết lộ người quản lý mới Maurizio Sarri

Juventus tự tin đảm bảo một thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ của Paris Saint-Germain , Adrien Rabiot, với Bianconeri hy vọng sẽ ký một thỏa thuận vào cuối tuần.
Mục tiêu có thể xác nhận tiền vệ, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng, đang cân nhắc hợp đồng nhiều năm trị giá 7 triệu euro (6 triệu bảng / 8 triệu đồng) mỗi mùa từ nhà vô địch Serie A , cùng với tiền thưởng có thể.
Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, đã trực tiếp giám sát việc theo đuổi Rabiot và trong vài ngày qua đã có cơ hội nói chuyện trực tiếp với mẹ và người đại diện của tiền vệ, Veronique.
Do đó, có một sự thỏa thuận giữa các bên sẽ được hoàn thành, có thể là vào cuối tuần này.
Juve muốn có một câu trả lời dứt khoát vào cuối tuần khi họ tìm cách đẩy nhanh việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng sau khi bổ nhiệm cựu HLV của Chelsea, Maurizio Sarri làm huấn luyện viên trưởng .
Rabiot đã được liên kết với nhiều câu lạc bộ kể từ khi anh bị PSG treo giò vào tháng 12.
Gia đình của tiền vệ này đã tham gia vào các cuộc thảo luận gây tranh cãi về việc gia hạn hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1 , mặc dù huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel phủ nhận việc đình chỉ của Rabiot là vì những cuộc đàm phán đó và  vì những vấn đề trên sân .
Barcelona đã được mô tả rộng rãi như một người theo đuổi tiềm năng, trong khi Manchester United , Liverpool và Tottenham đều được đề xuất ở nhiều điểm khác nhau.
Tuy nhiên, nỗ lực đưa vào tuyển dụng của anh ấy bởi Juventus đã đi một chặng đường dài để gây ấn tượng với Rabiot.
Trong khi đó, người ta không tin rằng bất kỳ thỏa thuận nào của Rabiot sẽ ngăn cản Juventus tiếp tục theo đuổi ngôi sao của họ, Paul Pogba , mặc dù việc chuyển nhượng như vậy được hiểu là khó khăn.
Juventus cũng đã ký hợp đồng với tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal miễn phí, nhưng câu lạc bộ vẫn tự coi mình gầy gò ở vị trí đó.
Mặc dù được ký hợp đồng đến năm 2021, Sami Khederia quốc tế của Đức được cho là có mặt trên thị trường.
Ngoài ra, có một số câu hỏi về cách Blaise Matuidi quốc tế của Pháp sẽ phù hợp với ông chủ mới của Juventus Sarri.
Sarri thay thế Massimiliano Allegri, người đã quản lý câu lạc bộ trong năm mùa trước, giành Serie A trong mỗi chiến dịch đó.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét