Pages

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

De Ligt đến Juventus sẽ kết thúc cuộc đua danh hiệu Serie A

matthijs-de-ligt-ajax_676556

Cầu thủ 19 tuổi này đã được liên kết chặt chẽ với các nhà vô địch Ý, với một số câu lạc bộ châu Âu khác ganh đua cho chữ ký của anh ấy

Cựu huấn luyện viên của Juventus , Fabio Capello tin rằng cuộc đua danh hiệu Serie A sẽ kết thúc vào một mùa giải khác nếu Bianconeri hoàn tất việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt.
Như Goal đã đưa tin  vào thứ Bảy , Juve sẽ ra giá 70 triệu euro (63 triệu bảng / 80 triệu đô la) cho De Ligt trong nỗ lực đánh bại Barcelona và Paris Saint-Germain cho hậu vệ này.
Cầu thủ 19 tuổi đã dẫn dắt Ajax vào bán kết Champions League mùa trước với tư cách đội trưởng, đồng thời giúp Hà Lan vào chung kết Liên đoàn Quốc gia, ghi bàn trong chiến thắng bán kết trước Anh .
Trung vệ này cũng đã ghi bàn thắng trong chiến thắng trận tứ kết Champions League của anh trước Juventus, đưa người chiến thắng Eredivisie đến bốn lần cuối cùng của cuộc thi lần đầu tiên kể từ năm 1997.
Và Capello nói với Corriere dello Sport rằng Juventus sẽ dễ dàng đến Scudetto thứ chín nếu họ hạ cánh mục tiêu.
Nếu Juve ký De Ligt thì mọi chuyện đã kết thúc. Lần nữa. Và chúng tôi sẽ trực tiếp đến mùa giải sau đó, "anh nói.
Cóc De Ligt là hậu vệ hay nhất ngoài kia. Anh ấy cho phép bạn phòng thủ với hai người, giải phóng các hậu vệ cánh, giống như anh ấy có ở Ajax.
Với anh ấy, Juve sẽ trúng số độc đắc. Không có anh, tốt, nó có thể giúp những người khác gần gũi hơn.
Hãy để tôi được rõ ràng. Khi tôi nói về những người khác, tôi chỉ đề cập riêng đến Napoli và Inter .
Sau đó, Milan Milan, Roma và Lazio sẽ không tham gia vào cuộc đua danh hiệu vì sự chậm trễ rõ ràng về kỹ thuật và vấn đề tài chính.
Napoli đứng thứ hai trong năm 2018-19, kém 11 điểm so với nhà vô địch, nhưng Capello nghĩ rằng sẽ chặt chẽ hơn nhiều nếu họ ký hợp đồng với hậu vệ của Roma, ông Wesas Manolas, người mà họ đã liên kết rất nhiều trong những tuần gần đây.
Tôi đã đọc về Manolas đến Napoli. Với anh ấy và Kalidou Koulibaly, cũng như một vài quân tiếp viện chất lượng hơn, Napoli trở nên rất cạnh tranh.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét