Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Nainggolan trêu chọc Inter tái hợp với Lukaku

romelu-lukaku-787678679

Tiền đạo của Manchester United đã bị loại khỏi Old Trafford sau khi phải vật lộn với phong độ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer

Radja Nainggolan gợi ý với người hâm mộ trong một bài đăng trên Instagram rằng đồng đội quốc tế người Bỉ Romelu Lukaku của anh ấy có thể sắp gia nhập anh ấy tại Inter .
Tiền đạo này đã được liên kết với một di chuyển từ Manchester United , nơi anh ấy đã đấu tranh cho hình thức kể từ khi bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer, với San Siro đã được chào mời như một điểm đến có thể.
Tiền đạo 26 tuổi này đã đăng một bức ảnh của mình ở California lên Instagram, bên dưới đó Nainggolan bình luận: Cách Tot snel phe - 'Hẹn gặp lại. '
Cũng có thể nhận xét đó có thể là một tham chiếu đến cuộc gặp giữa United và Inter tại International Champions Cup vào ngày 20 tháng 7.
Hai bên sẽ đối đầu với nhau trong giải đấu trước mùa giải hàng năm tại Sân vận động Quốc gia ở Kallang, Singapore.
Lukaku và Nainggolan biết rõ về nhau từ đội tuyển quốc tế Bỉ, và họ có thể sớm hợp tác tại Inter, với Nainggolan đã gia nhập họ vào mùa hè năm ngoái từ đối thủ Serie A Roma .
Lukaku được cho là đang chuẩn bị quay lưng lại với bóng đá Anh để thử sức ở Ý và các cuộc đàm phán được cho là đã được tiến hành giữa United và Inter.
Cầu thủ 26 tuổi này hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc tế vào đầu tháng này.
Nainggolan đã rời Roma để gia nhập các đối thủ ở Inter 12 tháng trước, nhưng đã có suy đoán rằng gã khổng lồ Serie A sẽ tìm cách giảm giá cho Bỉ cùng với Mauro Icardi vào mùa hè này như là một phần của cuộc đại tu lớn dưới thời HLV mới Antonio Conte.
Cầu thủ 31 tuổi đã nghỉ hưu từ bóng đá quốc tế vào mùa hè năm ngoái sau khi bị loại khỏi đội hình của Roberto Martinez cho World Cup ở Nga .
Đồng đội Icardi của Nainggolan, Icardi, đã được thông báo một cách không thể chối cãi rằng anh ta không nằm trong kế hoạch của Conte , với việc cựu đội trưởng đã bị đóng băng hoàn toàn khỏi đội trong sáu tháng qua.
Người Ý đã thông báo cho người đại diện của Icardi trong tháng này rằng anh ta sẽ không tham gia vào đội bóng của ông chủ cũ của Chelsea khi anh ta đặt ra một thách thức đối với sự thống trị của Juventus xông s Serie A.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét